Nếu bạn có nhu cầu chuyển đổi qua lại giữa các định dạng hình ảnh, thay đổi kích thước các file ảnh để phù hợp cho nhu cầu upload các file ảnh lên Website, Blog hay các mạng xã hội mà máy tính chưa cài đặt sẵn phần mềm nào thì dịch vụ chuyển đổi định dạng hình ảnh và thay đổi kích thước file ảnh trực tuyến được cung cấp tại: go2convert.com sẽ là một giải pháp thay thế hoàn hảo.

Go2Convert.com là một dịch vụ hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản khi sử dụng, cho phép người dùng chuyển đổi qua lại giữa hơn 100  định dạng hình ảnh khác nhau bao gồm cả các định dạng phổ biến như: BMP, DIB, EPI, EPS, GIF, JPC, JPEG, PCD, PCX, PDB, PDF, PGM, PICT, PNG,  PSD,  SVG,  TGA …

Sử dụng dịch vụ này rất đơn giản.

- Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.go2convert.com/

- Tiếp theo bạn bấm nút Browse trong khung Select the image to convert để chọn file ảnh cần chuyển đổi.

- Trong khung Select other output format bạn chọn định dạng hình ảnh cần chuyển đổi sang. Trong trường hợp bạn cần thay đổi kích thước file ảnh để upload lên WEb, Blog hay các mạng xã hội thì kích vào tuỳ chọn resize image rồi chọn kích thước cần thay đổi.

- Sau đó bạn nhập địa chỉ email của mình vào khung Enter a correct email address.

- Cuối cùng bạn ấm nút Convert and download.

- Sau khi chuyển đổi xong, sẽ có một trang Web mới được mở. Tại đó bạn bấm nút có biểu tượng chiếc đĩa mềm để lưu lại hoặc copy địa chỉ trong khung Link để tải về là xong.

Lưu ý: File ảnh sau khi chuyển đổi chỉ lưu trên Server từ 5-10 ngày để bạn tải về mà thôi.

Văn Huệ (Theo makeuseof.com)



Bình luận

  • TTCN (0)