Công văn phản hồi mà VNG gửi đến Dân trí.

Sau khi báo điện tử Dân trí có bài “VinaGame lập lờ đánh lận con đen với game thủ”, Công ty Cổ phần dịch vụ phần mềm trò chơi Vina đã có công văn phúc đáp và đền bù cho game thủ Trương Chí Hùng.

Như Dân trí đã phản ánh, ngày 20/6, game thủ Trương Chí Hùng gọi điện đến VinaGame (VNG) để xác nhận việc cho đấu Khiêu Chiến Lệnh (KCL) bình thường vào ngày thủ thành để game thủ công thành Lâm An. Sau khi được xác nhận là cho thi đấu KCL bình thường, game thủ Trương Chí Hùng đã đầu tư tiền bạc (3 triệu), công sức để thu mua KCL và chiếm được Lâm An rồi được phong làm Quốc chủ.

Ngày 22/6 diễn ra trận đánh giữa Lâm An và Biện Kinh. Bang của game thủ Trương Chí Hùng nhận lệnh bài để tham gia quốc chiến nhưng đến giờ đấu lại không thể vào được đấu trường. Anh Hùng gọi điện lên VNG thì nhận nhiều câu trả lời giải đáp, lời hứa mâu thuẫn nhau. Quá bức xúc, anh Hùng đã có đơn thư phản ánh sự việc đến báo Dân trí.

Sau khi làm việc với đại diện VNG để tìm hiểu sự việc, báo Dân trí có đăng bài: “VinaGame lập lờ đánh lận con đen với game thủ”.

Ngay khi nhận đươc thông tin trên Dân trí, Ban Giám đốc Công ty VNG đã có buổi làm việc với Ban điều hành trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ và các bộ phận liên quan. Sau đó, VNG đã trực tiếp xin lỗi game thủ Trương Chí Hùng và đền bù 50 viên KNB trị giá khoảng 600.000 đồng.

“Chúng tôi ghi nhận ý kiến về việc phát sinh thực tế về sự chưa được công bằng do thiết kế của trò chơi. Chúng tôi đã thông báo tình trạng này với đối tác KingSoft, đơn vị phát triển trò chơi và cam kết nỗ lực cùng với đối tác chình sửa lại thiết kế tính năng này trong Võ Lâm Truyền Kỳ trong thời gian sớm nhất” - ông Nguyễn Hoàng Tuấn Anh - Giám đốc đối ngoại VNG cho biết.

(Theo Dân trí)



Bình luận

  • TTCN (0)