Bạn đang tìm mua một máy DVD xách tay? Dưới đây là bốn mẫu máy chơi DVD và một máy chơi Bluray xách tay được đánh giá là tốt nhất.

Toshiba SD-P73S 

Thiết kế bắt mắt với hai màu đen+trắng, SD-P73S được đánh giá khá cao về các tính năng nó mang lại.

Ưu điểm: Kích thước chuẩn 16:9, thích hợp cho việc phát tín hiệu hình ảnh video từ DVD, chất lượng màu sắc rực rỡ. Máy có thiết kế mỏng với khe cắm thẻ nhớ cho phép lấy nguồn dữ liệu từ các thiết bị lưu trữ bằng thẻ nhớ. Trang bị khe cắm tai nghe và chỉ thích hợp việc thưởng thức âm thanh từ tai nghe mà thôi.

Nhược điểm: Âm thanh không được hay lắm, màn hình hiển thị 7 inch chỉ ở mức trung bình nên khi phát video ở độ phân giải 720 x 576 pixel hình ảnh không được tốt.

Panasonic DVD-LS84 

Với màn hình kích thước 8 inch widescreen, mẫu DVD Player portable này có khả năng hiển thị hình ảnh ở độ phân giải cao và sáng hơn.

Ưu điểm: Máy có thiết kế mỏng, thời trang. Màn hình lớn có thể hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 480 x 234 pixel. Pin sử dụng được 7 giờ. Máy hỗ trợ tai nghe kèm khả năng kích hoạt chế độ headphone ảo.

Nhược điểm: Mặc dù trang bị màn hình lớn nhưng khả năng hiển thị hình ảnh của DVD-LS84 chỉ ở mức trung bình. Ngoài ra, âm thanh cũng không tốt lắm. Đặc biệt máy thiếu các cổng kết nối USB cũng như khe cắm thẻ nhớ để lấy nguồn dữ liệu từ bên ngoài.

LG DP391B 

Đây là mẫu máy có thiết kế thời trang, mỏng, màn hình lớn 8 inch với khả năng hiển thị hình ảnh được đánh giá rất tốt.

Ưu điểm: Máy có thiết kế đẹp, trang bị kết nối USB và hầu hết loại thẻ nhớ hiện nay. Máy có khả năng hiển thị được cả những định dạng ảnh phổ biến như JPEG, JPG, BMP… cũng như định dạng video DVD hiện nay là Divx, Xvid, MP3 với màu sắc hiển thị được kiểm soát chặt chẽ.

Nhược điểm: Pin gắn liền nên bạn không thể tự thay pin. Âm thanh chỉ ở mức trung bình do đó để nghe được chất lượng tốt, bạn phải sắm một tai nghe kết nối với máy qua cổng kết nối headphone được DP391B trang bị.

Philips PET712 

Mẫu máy cung cấp 2 màn hình có kích thước 7 inch, hướng đến đối tượng là các trẻ nhỏ.

Ưu điểm: Được trang bị 2 màn hình cho phép người dùng có thể xem cùng một bộ phim trên 2 màn hình riêng biệt. Hình ảnh thu được hiển thị trên một khung màn hình với 2 màu trắng và bạc. Mỗi màn hình có khả năng hiển thị ở kích thước 480 x 234 pixel với nút điều chỉnh chống chói một cách độc lập. Màn hình cũng có khả năng kiểm soát độ sáng và độ tương phản.

Nhược điểm: Mặc dù tích hợp loa với khả năng hỗ trợ âm thanh stereo nhưng chất lượng âm thanh phát ra không được tốt. Máy không trang bị pin bên trong mà cung cấp thông qua nguồn điện DC, không trang bị khe cắm thẻ nhớ cũng như kết nối USB.

Panasonic DMP-B15 

Đây là mẫu máy chơi Bluray xách tay được trang bị màn hình LCD 8.9 inch với chất lượng hình ảnh và âm thanh ở mức tương đối tốt.

Ưu điểm: Thiết kế đẹp với khả năng xoay và gấp như là một khung hình kỹ thuật số, chơi nhạc định dạng HD ở độ nét cao 1080p, kết nối trực tuyến thông qua Internet của DMP-B15 cũng được chú trọng khi trang bị cổng kết nối LAN cho phép truy cập các dịch vụ trực tuyến như BD Live và Viera Cast, tương tác với kho video trực tuyến YouTube và kho lưu trữ ảnh Picasa. Mặc dù màn hình chỉ ở mức 8.9 inch nhưng DMP-B15 có thể hiển thị tốt hình ảnh ở độ phân giải 1.024x600 pixel. Máy được trang bị công nghệ PHL Reference Chroma Processor Plus (P4HD) để chứng minh sự khác biệt giữa thiết bị chơi Bluray với các thương hiệu khác. Máy cũng có cổng kết nối USB, khe cắm thẻ nhớ tương thích với loại thẻ SD và SDHC, thiết bị điều khiển từ xa, HDMI, mất 20 giây để khởi động và 40-90 giây để tải nội dung từ một đĩa Blu-ray.

Nhược điểm: Nặng hơn 1,7 kg, trong khi những thiết bị DVD Bluray di động có trọng lượng nhỏ hơn nhiều. Máy hơi khó sử dụng.

(Theo Tuổi trẻ online/TechRadar)



Bình luận

  • TTCN (2)
MasterPhoenix  24

Bài viết và hình ảnh không khớp nhau

Đề nghị bạn xem lại bài viết dùm mình
Hình như hình ảnh và bài viết không khớp nhau lắm , giới thiệu là Panasonic mà để hình LG ...
Như vậy sẽ không được trực quan cho lắm .

Hải Nam  30903

Đã sửa, hình bị lệch một chút.