Mooly Eden - giám đốc nhóm phát triển chip di động của Intel.

Hãng sản xuất chip máy tính lớn nhất thế giới Intel cho biết, họ vẫn tiếp tục phát triển thế hệ bộ vi xử lý dành cho các thiết bị di động tiếp theo, có tên Pine Trail.

Sau nhiều lần trì hoãn kế hoạch phát triển, hiều nguồn tin đã cho biết, Intel đang gặp khó khăn trong việc phát triển bộ vi xử lý thế hệ mới dành cho Laptop có tên Pine Trail. Thậm chí, không ít người còn “độc mồm độc miệng” cho rằng Pine Trail sớm muộn cũng sẽ bị phá sản.

Tuy nhiên, giám đốc nhóm phát triển chip di động của Intel, Mooly Eden, lại tỏ ra lạc quan trước những kết quả mà nhóm phát triển đang đạt được. Ông cho biết, dự án Atom - Pine Trail vẫn tiếp tục được phát triển, hứa hẹn sẽ cho ra bộ vi xử lý thế hệ mới dành cho tất cả các thiết bị di động trong tương lai.

Pine Trail là thế hệ vi xử lý tiếp theo của Atom, được tích hợp sẵn chip đồ họa mạnh mẽ. Không chỉ có vậy, chip Pine Trail sẽ được gia tăng thêm tốc độ xử lý, độ ổn định cũng như sức mạnh đồ họa đáng nể.

Những thông tin về dự án phát triển của Chip Pine Trail thế hệ mới đang liên tục được đăng tải trên diễn đàn IDF của Intel (Intel Developer Forum - http://www.intel.com/IDF/). Mooly Eden cũng cho biết, mặc dù dự án đang gặp phải một số trục trặc và phải trì hoãn nhiều lần, nhưng Intel vẫn đang nỗ lực hết mình để sớm ra mắt sản phẩm mới này.

(Theo Dân trí/Cnet)



Bình luận

  • TTCN (0)