Với xu thế hội nhập hiện nay thì chắc hẳn rất nhiều người đã bắt gặp trường hợp phải thường xuyên tính toán, chuyển đổi giữa các đơn vị đo lường thuộc nhiều quốc gia, nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới. Chính vì vậy bạn cũng cần phải trang bị cho mình một công cụ thực sự hữu ích để khi cần có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các dơn vị đo lưởng thuộc nhiều lĩnh vực của nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm, tiện ích từ thu phí cho đến miễn phí giúp bạn thực hiện điều đó, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng mang theo bên mình những phần mềm đó và hầu hết là các phần mềm nước ngoài. Vậy thì lúc này bạn sẽ thấy dịch vụ chuyển đổi đơn vị đo lường trực tuyến tại: http://www.convertworld.com/vi/ thật tiện dụng. Trang Web hỗ trợ 29 ngôn ngữ khác nhau trong đó có cả Tiếng Việt hiển thị tương đối tốt, hỗ trợ chuyển đổi hàng trăm đơn vị thậm chí hơn của hơn 28 lĩnh vực phổ biến như: nhiệt độ, tốc độ, trọng lượng, thời gian, áp suất, thể tích, phóng xạ, chuyển động, điện, tiền tệ, năng lượng …

Đơn giản bạn chỉ cần chọn lĩnh vực cần chuyển đổi ở cột bên trái, sau đó chọn đơn vị cần chuyển đổi ở khung bên phải, rồi nhập số cần chuyển đổi vào khung Tôi muốn chuyển đổi, sau đó chọn đơn vị nguồn và đơn vị đích là trang WEb sẽ tự động chuyển đổi cho bạn mà không cần phải thao tác gì thêm.

Văn Huệ.



Bình luận

  • TTCN (0)