Giải thưởng 500 triệu đã được gửi bảo chứng tại Ngân hàng Standard Chartered Chi nhánh TP HCM.

Một tập tin mã hóa được ẩn dưới đoạn video clip. Thí sinh có thể phân chia, giải mã tập tin và chứng minh theo lập luận toán học của mình để đoạt giải thưởng trong tổng trị giá 500 triệu đồng.

Cuộc thi giải mã Safe-All được công ty TNHH TG S&S Hàn Quốc công bố sáng 11/8.

Tuy nhiên, để tham gia trước tiên thí sinh sẽ phải "đầu tư" 45 USD mua một đĩa CD "Safe-All Desktop Version 2.0" để cài đặt vào trong máy vi tính. Sau khi cài đặt xong chương trình Safe-All, thí sinh sẽ chọn mục Hồ sơ dự thi, xem CF video clip được sản xuất tại Hàn Quốc và tìm ra tập tin mã hóa được ẩn dưới video clip này. Tập tin ẩn này được mã hóa và bảo vệ bởi sản phẩm Safe-All của Công ty TG S&S Hàn Quốc. Cuộc thi sẽ kéo dài đến ngày 10/11 và công bố giải thưởng vào ngày 11/11/2009.

Safe-All là sản phẩm bảo mật được áp dụng Thuật toán bảo mật ECC 256 bit và Tiêu chuẩn mã hóa AES 256 bit. Công nghệ mã hóa dựa trên cơ sở hạ tầng về Chìa khóa công cộng (PKID) được phê duyệt thông qua Hội viết mật mã thế giới và FIPS (tiêu chuẩn xử lý thông tin liên đoàn). Safe-All cung cấp các chức năng về mã hóa dữ liệu, ổ đĩa ảo, hệ thống ẩn, hệ thống hủy file và hệ thống quét đĩa cho cá nhân và cơ quan có nhu cầu về bảo mật dữ liệu.

Số tiền thưởng 500 triệu đồng đã được gửi bảo chứng tại ngân hàng Standard Chartered Chi nhánh TP HCM. Ngoài ra Công ty TG S&S sẽ trích ra 2 USD từ mỗi CD Safe-All bán được để trao tặng các phần học bổng trị giá 3.000 USD cho 20 sinh viên đang theo học ngành CNTT.

(Theo Vnexpress)



Bình luận

  • TTCN (0)