Diễn đàn công nghệ VozForums như thêm "nóng" khi một thành viên đăng ảnh điện thoại iPhone 2G anh dùng hai năm nay bỗng phát nổ dù đang để ở chế độ chờ, tắt màn hình và không sạc.

Thành viên Aerosmith, tên thật là Quang Huân (Hà Nội), cho biết anh để máy trên bàn làm việc ở công ty rồi đi ăn cơm. Một lúc sau có người phát hiện mùi khét và báo cháy. Theo phản xạ, anh Huân cầm iPhone thì thấy máy rất nóng (khoảng 80-90 độ) và tay bị bỏng nhẹ.

"Trước đây mình rất tin tưởng đồ dùng cao cấp, nhất là của Apple. Từng có một số bài viết nói về iPhone bị cháy ở nước ngoài nhưng mình cho là các đối thủ cạnh tranh tạo nên. Hôm nay, mình - một người ham thích công nghệ - đã phải thay đổi quan điểm đó", anh Huân chia sẻ trên diễn đàn.

Ảnh
Anh Huân mô tả máy nóng "như lò than".
Ảnh
Và làm chảy miếng da trên mặt bàn.
Ảnh
Nguyên nhân cháy được cho là do pin điện thoại.
Ảnh
Kiểm tra cho thấy thiết bị dùng pin chính hãng.

Trong khi đó, một thiếu niên ở Pháp cũng vừa bị bỏng do iPhone của bạn gái phát nổ. Cha của cậu bé này đã liên hệ với Apple thông báo về vụ việc.

iPhone 2G này được anh Huân mua của một người bạn mang từ Singapore về vào tháng 12/2007. Thiết bị đang cài bản firmware 2.2.1.

Theo VnExpress (Ảnh: VozForums)




Bình luận

  • TTCN (4)
Hải Nam  30903

Cái iPhone này trông nó khác khác sao đó!

doibatcong  25

Bỏ bao nhiêu tiền mua về tự nhiên bùng một cái là toi!

Quang Trung  22192

Hình thứ 2 & hình thứ 3 của bài hiển thị vỏ nhôm của máy, thiếu chữ iPhone Apple gì đó phải ko? Trên vỏ nhôm đâu chỉ có mỗi hình quả táo?

Hải Nam  30903

Ừ ở phía dưới lẽ ra phải có chữ iPhone 8 GB hay 16 GB, rồi còn dòng trademark nữa. iPhone này thay đủ thứ (tác giả bài chỉ nói là pin zin thôi). Có khi 2G xài chán rồi phá để chụp ảnh cũng nên.