Zune HD có 5 màu.

Microsoft vừa công bố thiết bị giải trí với màn hình cảm ứng sắc nét của họ có giá 220 USD cho bản 16 GB và 290 USD với bản 32 GB. Sản phẩm được bán ra thị trường từ 15/9.

Trong khi đó, iPod Touch 16 GB là 300 USD và 32 GB lên tới 400 USD. Tuy vậy, nhiều người cho rằng Apple cũng sắp hạ giá sản phẩm ngang bằng với Zune trong vài tháng tới, thậm chí có thể sẽ bổ sung khả năng chụp ảnh và quay video giống iPhone 3GS.

Zune HD được trang bị nhiều công nghệ cải tiến như màn hình OLED, duyệt web với cảm ứng đa điểm, khả năng truyền video 720p tới HDTV... Tuy nhiên, cũng như nhiều công ty khác đang cố cạnh tranh với Apple, Microsoft không dễ gì làm lung lay vị thế mà "Quả táo" đang nắm giữ (Apple chiếm 73% thị trường máy nghe nhạc ở Mỹ trong tháng 6 còn Zune chỉ vỏn vẹn 2%).

Ảnh
"Zune HD là một sản phẩm ấn tượng.

Nhưng nếu thực sự muốn có chỗ đứng trên thị trường, họ phải giới thiệu sản phẩm sớm hơn", Matt Rosoff, chuyên gia phân tích của trang Directions on Microsoft, nhận xét.

(theo Vnexpress/CNN)



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Đến ngày ra mắt rồi Big Grin Dell bán con này giùm M$, giảm giá 15%. Nếu chỉ để chơi game, nghe nhạc, xem phim thì ăn đứt iPhone.