Nhà bán lẻ Dixons tại Anh vừa giới thiệu ra thị trường mẫu máy tính Advent Altro có thiết kế khá bắt mắt và được xem là hàng nhái Macbook Air.

Kích thước chỗ dày nhất của Advent Altro chỉ là 2,1cm Máy dày 21mm và nặng 1,6kg, với màn hình 13,3 inch, bộ nhớ 3GB Ram, 120GB ổ cứng chống sốc và một bộ xử lý Intel Celeron.

Ngoài ra, máy có khả năng kết nối WiFi và Bluetooth, một trackpad multitouch hỗ trợ khả năng nhận diện vân tay. Việc tích hớp một webcam, cổng USB 2.0, HDMI là một trong những điểm giúp máy thu hút nhiều người.

Bên cạnh đó, một phiên bản thứ 2 tương tự có tên Advent Altro Elite cũng được giới thiệu. Mẫu máy này được sử dụng bộ xử lý Intel Core 2 Solo mạnh mẽ hơn, các thiết kế còn lại tương tự mẫu Altro.

Dự tính, cả hai cùng chính thức lên kệ của các cửa hàng ở Anh vào ngày 24-8. Máy có giá 987 USD (17,6 triệu đồng) đối với Altro và 1.316 USD (23,5 triệu đồng) đối với mẫu Advent Altro Elite, đi kèm theo máy là hệ điều hành Windows Vista (cho phép nâng cấp miễn phí lên Windows 7).

Dưới đây là một số hình ảnh của mẫu nhái Macbook Air này:

(Theo Tuổi trẻ online/SlashGear)



Bình luận

  • TTCN (0)