iolo System mechanic là một công ty nổi tiếng về công cụ tối ưu hóa cho Windows với bộ ứng dụng System mechanic 9. Giá gốc của phiên bản system mechanic 9 standard là 39.99$, nhưng TTCN sẽ chỉ cho bạn cách lấy bản quyền 6 tháng sử dụng cho chương trình này miễn phí.

Phiên bản standard bao gồm tính năng chống phân mảnh hệ thống, dọn dẹp registry, và rất nhiều công cụ tinh chỉnh Windows khác. Trong lúc đó phiên bản professional bao gồm tất cả các tính năng của bản standard, cộng với chương trình antivirus và tính năng phục hồi hệ thống.

 Các tính năng của System mechanic 9 standard:

  • Xóa các khóa registry rác của Windows để nó nhanh hơn.
  • Tối ưu hóa quá trình khởi động của Windows.
  • Rất nhiều thiết lập bảo mật và riêng tư.
  • Chống phân mảnh RAM và file hệ thống.
  • Tăng tốc kết nối internet.
  • Sửa các lỗi trong máy tính và file.


Bạn tải về System mechanic 9 tại đây : http://download.iolo.net/sm/9/trial/SystemMechanic.exe

Cách lấy số đăng kí bản quyền cho System mechanic 9:

Đầu tiên bạn vào trang khuyến mãi của System mechanic 9 (http://iolo.com/landing/computeractive/200806/smpromo.aspx) (được tài trợ bởi iolo và tạp chí computer active!), Click vào nút continue. Bạn sẽ được chuyển qua trong thanh toán. Bây giờ bạn điển đầy đủ thông tin vào, và nhớ là phải điền chính xác email bạn đang dùng đó nhé. Sau đó click vào nút "review order" và tiếp tục. Số đăng kí bản quền 6 tháng của phiên bản System mechanic 9 standard sẽ được gửi qua email cho bạn.

Ảnh
licence

Sau khi cài đặt System mechanic 9, bạn sẽ dùng số đăng kí đó để kích hoạt phần mềm.

Minh Triết.



Bình luận

  • TTCN (4)
cothan  163

Chẳng hiểu!

Làm như trên rồi, click vào nút review order rồi. bây h nó gửi cái mail thế này:
Dear Cothan,

Recently, you entered the iolo technologies shopping cart but did not complete your transaction.

We're inviting you to return to our online store within the next three days and receive 35% off the iolo product of your choice.

To claim your 35% discount:
1. Follow this link to the iolo products page:
http://bit.ly/cuYDY0
2. Locate the product you'd like to purchase and click Add to Cart. Your 35% discount will be applied automatically in the shopping cart
3. Be sure to complete your transaction within the next three days, before your discount expires

As always, we appreciate your business!

Sincerely,

The iolo E-commerce Team
http://www.iolo.com

[Note: Replies to this message are not processed]

Bùi Minh Triết  1003

Hi hi, trên mail trên họ đã nói rõ rồi, tại vì bạn chưa hoàn thành việc submit thông tin lên trên trang khuyến mãi: "Recently, you entered the iolo technologies shopping cart but did not complete your transaction."
Mình để ý rằng lúc điền thông tin xong, bạn còn phải nhấn vào nút "Submit Order", lúc thông báo này hiện lên thì nghĩa là bạn đã thành công rồi đó:
Thank you! Your order #2082208440394 is complete.
Sau đó bạn check mail. Nó sẽ gửi cho bạn 2 email, 1 cái chứa thông tin về số đăng kí, 1 cái là quảng cáo Big Grin . Email trên mà bạn nhận được là quảng cáo rồi. Chẳng sao cả, bạn vào lại trang khuyến mãi trên để nhập lại thông tin lần nữa thôi.
Chúc bạn thành công.

MasterPhoenix  24

oh ! mình đã đăng ký xong roài ! nhưng sao được có 6 tháng à , hic hic , 6 tháng thì ít quá
Có ai đánh giá dùm thử
Thằng ni với thằng Tuneup thì thằng nào có tính năng vượt trội hơn , đọc những công dụng của 2 thằng , thấy thằng nào cũng ngon hết à .... Sad

Bùi Minh Triết  1003

So sánh thằng này với Tuneup thì mình chấm điểm Tuneup cao hơn. Có điều Tuneup có bản quyền, mà giá mua của nó lại cao hơn là System Mechanic. Tuy nhiên, nếu muốn tìm thì bạn thử vô diễn đàn Updatesofts xem, mình thấy ở đó hay cập nhật những phần mềm hữu ích, hay và mới đó.