Motorola AURA Celestial Edition.

Motorola AURA Celestial Edition sẽ chỉ có mặt trên thị trường Việt Nam từ nay đến hết tháng 12/2009, nhưng được tin tưởng sẽ là tâm điểm chú ý đặc biệt của những khách hàng ưa thích điện thoại sành điệu.

Motorola AURA Celestial Edition thừa hưởng trọn vẹn những ưu điểm của mẫu "dế" AURA như nét tinh tế, tính nghệ thuật, sự tinh xảo. Motorola AURA Celestial Edition đã làm sống lại vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ sang trọng, màn hình tròn 16 triệu màu và độ phân giải lên đến 300 dpi.

Chiếc màn hình độc đáo này được chế tác từ viên đá sapphire 62 carat loại thượng hạng, là một trong những chất liệu chống trầy xước tốt nhất trên trái đất và cả Mặt Trăng! Cấu thành bởi hơn 700 chi tiết, bao gồm cả trục bánh răng chịu lực công nghệ Thụy Sỹ.

Được biết, chiếc Motorola AURA Celestial Edition đầu tiên được vinh hạnh trao tặng phi hành gia huyền thoại Neil Amstrong, kèm theo những chi tiết đặc biệt bao gồm những nội dung của NASA liên quan đến lần hạ cánh đầu tiên xuống Mặt Trăng, những thước phim, hình ảnh và âm thanh bất hủ như “The eagle has landed”, “That’s one smaller step for human, one giant leap for mankind.”

Để làm trọn vẹn thêm huyền thoại lịch sử, mỗi chiếc Motorola AURA Celestial Edition đã được Motorla dùng kỹ thuật lazer khắc rất tinh xảo lên thân máy dòng chữ: “Motorola AURA Celestial Edition, Honouring the Apollo 11 mission, 20th July 1969”, kèm theo 9 tấm bưu thiếp đặc biệt đi theo máy.

Theo VnMedia.




Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Cường Đô la cũng mới sắm một em, hình như giống em này, nhưng gắn nhiều kim cương và giá cao hơn 10 lần Big Grin