Như TTCN đã đưa tin, Yahoo! Messenger phiên bản 10 vừa mới được ra mắt với rất nhiều tính năng mới tuyệt vời. Nhưng một vấn đề muôn thuở của Y!M là nó có kèm theo quảng cáo, tốn rất nhiều băng thông của bạn - và sẽ thật là tốn tiền nếu bạn đang dùng Internet theo dung lượng. Vì vậy, bài viết này hướng dấn các bạn các gỡ bỏ quảng cáo đó đi.

Các bạn làm tuần tự theo các bước này nhé:

1. Đầu tiên, bạn phải tải về bản cài đặt offline của Yahoo Messenger ở đây (15,8 MB), sau đó tiến hành cài đặt.

2. Kế tiếp, bạn tải về chương trình gỡ bỏ quảng cáo của yahoo messenger 10.0.0.331 tại đây.

3. Thay thế file yahoomessenger.exe bằng file crack mà bạn tải về ở bước 2. Thông thường, file yahoomessenger.exe sẽ được tìm thấy ở C:\Program Files\Yahoo!\Messenger\ (đây là thư mục cài đặt mặc định của Yahoo Messenger).

4. Đừng vội chạy Yahoo Messenger ngay nhé, vì để loại bỏ quảng cáo thì bạn cần phải tải thêm chương trình yahoo messenger tweaker nữa.

5. Sau khi tải yahoo messenger tweaker về, bạn chạy file cài đặt của nó và chọn các mục "Remove Ads" như hình dưới đây để loại bỏ quảng cáo của Yahoo Messenger. Và nếu muốn chạy nhiều ứng dụng Yahoo Messenger cùng lúc thì bạn chọn thêm "Enable multiple instances".

Bạn cần phải lưu file yahoo messenger tweaker trong cùng thư mục mà bạn cài đặt yahoo messenger, ví dụ như ở trên là C:\Program Files\Yahoo!\Messenger\

6. Chọn checkbox "Restart Yahoo Messenger" và click nút "Apply" để khởi động lại Yahoo Messenger.

Như bạn thấy ở hình dưới này, Yahoo Messenger chạy mà không còn có quảng cáo hiển thị. Tuy nhiên lúc bạn kiểm tra phiên bản của Yahoo Messenger, nó sẽ báo là bạn đang dùng phiên bản 10.0.0.331, dù vậy thì các tính năng của phiên bản beta vẫn có mặt đầy đủ trên phiên bản 10.0.0.331 này.

Minh Triết (theo technixupdate.com)



Bình luận

  • TTCN (0)