Cấu hình máy tính của bạn thuộc dạng “thường thường bậc trung” và bạn muốn biết liệu với cấu hình như vậy thì máy tính của bạn có khả năng chơi được những game gì? Câu trả lời của bạn sẽ được tìm thấy tại dịch vụ kiểm tra trực tuyến Can You Run It.

Đây là một dịch vụ web khá là độc đáo, bởi thông qua dịch vụ này bạn có thể Test hệ thống và kiểm tra xem liệu máy tính của bạn có khả năng chạy một chương trình game mà bạn yêu thích trong danh hay không. Dịch vụ này này sẽ tiến hành kiểm tra và so sánh cấu hình máy tính của bạn với game lựa chọn dựa trên cơ sở dữ liệu cập nhật về các trò chơi trong danh sách

Sử dụng dịch vụ này là vô cùng đơn giản:

  • Bạn chỉ cần truy cập địa chỉ http://www.systemrequirementslab.com/referrer/srl, rồi bấm nút Can you run it để truy cập vào giao diện làm việc chính.
  • Trong khung số 1 Select a product from the drop-down list below bạn hãy kích chọn tên trò chơi mà bạn muốn kiểm tra với cấu hình máy tính của mình. Cuối cùng bấm nút Can you run it.
  • Kết quả kiểm tra sẽ cho bạn biết liệu máy tính của bạn có thể chơi được game đó hay không với việc so sánh cấu hình máy tính của bạn với yêu cầu tối thiểu của game đó.

Các phân tích này của dịch vụ là dựa trên việc máy tính của bạn đang sử dụng: hệ điều hành, CPU, RAM và card màn hình như thế nào.

Dịch vụ này cung cấp hoàn toàn miễn phí và người sử dụng không cần phải đăng ký thành viên.

Văn Huệ (Theo techno360.in)



Bình luận

  • TTCN (0)