Bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại hỗ trợ nhạc chuông MP3, bạn muốn cắt một đoạn điệp khúc trong một bài hát mà mình yêu thích làm nhạc chuông cho điện thoại của mình. Có vô số các chương trình hỗ trợ người dùng chia các file nhạc mp3, tuy nhiên số nhiều trong đó là các phần mềm thương mại, giao diện khá phức tạp và dung lượng cài đặt lớn. 

Shiver Mp3 Cutter được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng, nó cho phép người dùng có thể dễ dàng trích đoạn âm thanh mà mình thích từ file nhạc MP3 một cách đơn  giản và dễ dàng.

Phần mềm tương thích với mọi Windows, dung lượng 1,8 MB, bạn có thể tải về sử dụng miễn phí tại đây. Yêu cầu hệ thống cài đặt sẵn: .NET Framework 2.0.

Sử dụng chương trình là vô cùng đơn giản:

  • Từ giao diện chính của chương trình bạn vào menu File->Add, trong cửa sổ Open bạn chuyển đến thư mục lưu các file nhạc cần xử lý, kích chọn tên file cần cắt và bấm nút Open để chọn
  • File nhạc được chọn sẽ tự động Play với thanh công cụ tương tự như Windows media Player của Windows.
  • Bạn hãy chú ý nghe bài nhạc đang phát đến đầu đoạn nhạc mà bạn thích bạn bấm nút Mark Start, sau đó nghe đến đoạn mà bạn muốn kết thúc thì bấm nút Mark End. Tương ứng với thời điểm bạn chọn khung Cutting from sẽ báo thời gian của điểm đầu và điểm kết thúc của trích đoạn âm thanh.
  • Cuối cùng bạn bấm nút Cut, rồi đặt tên, chọn thư mục lưu file nhạc và bấm nút Save là xong.

Văn Huệ (Theo softpedia.com)



Bình luận

  • TTCN (4)
thanhvien89  4

link tải từ địa chỉ trên quét bằng BitDefenderAntivirus2009 báo có adware!

Trần Huệ  26647

Đây là liên kết tải về từ trang chủ đó bạn ạ, mình đã tải về Test rồi sao không thấy báo gì cả. Có thể BitDefenderAntivirus2009 của bạn cảnh giác cao quá. Bạn có thể tải về lại tại địa chỉ:
http://bit.ly/d7COzP

DN Minh

Thank vì đã chia sẽ. Bài viết hay đó !

NguyenVan Manh  1

cho em hoi

may em ko doc duoc fjle nay` . may anh giup em voi