Nhằm khuyến kích người dùng sử dụng IE8 nhiều hơn cũng như số người nâng cấp sử dụng từ IE6 lên IE8 thì Microsoft đã làm một việc hào phóng đến mức không ai nghĩ được.

Theo đó, với mỗi bản IE8 được tải xuống từ trang web thì công ty sẽ tặng tương ứng là 8 bữa ăn cho các tổ chức từ thiện về lương thực ở Mỹ.

Số tiền dự tính tương đương theo báo cáo của 8 bữa ăn này là vào khoảng 1,15 USD. Điều này chắc chắn sẽ là một trong những động lực tăng cường việc thúc đẩy người dùng từ bỏ IE6 để sử dụng IE8.

Tại Mỹ thì các tổ chức có quyền tự do trong việc đóng góp kinh phí cho các tổ chức từ thiện. Và với việc làm này, Microsoft sẽ thoát được khỏi sự phức tạp trong các giao dịch với các phiên bản phần mềm trong khi thị trường trình duyệt IE8 sẽ tăng lên. Cuối cùng, điều mà các nhà phát triển web quan tâm nhất là cái gai trong mắt họ (IE6) cũng sẽ dần bị biến mất, thay vào đó họ sẽ có một giấc ngủ nhẹ nhàng trong việc phát triển các trang web của mình.

Tuy nhiên, người dùng muốn trở thành tác nhân gián tiếp giúp đỡ một vài người đói ở Mỹ thì có thể download IE8 về. Và hãy nhớ rằng, số tiền quyên góp tối đa chỉ ở mức 1 triệu USD với hạn chót được mở rộng từ 8/8 đến ngày 30/9.

Theo Xã hội thông tin (Neowin)




Bình luận

  • TTCN (1)
Vượng Nguyễn  3466

Google translate. Smile Đọc vui ghê!