Vừa qua tại triển lãm Nokia World 2009, hãng Nokia đã cho ra mắt người sử dụng 2 chú dế nghe nhạc mới mang tên X6 cùng người anh em của nó X3.

Ảnh

Thoạt nhìn hai chú dế này có vẻ khá giống với 5800 Express Music, nhưng chú dế X6 lại có nhiều góc cạnh hơn, có bộ nhớ trong lên tới 32 GB, và 4GB bộ nhớ mở rộng. Pin lên đến 35 giờ nghe nhạc, 16 ngày ở chế độ chờ. Máy có chiều dày khoảng 14mm, máy có màn hình 3.2 inch, camera 5 MP, hai đèn flash, tích hợp khả năng định vị A-GPS, bản đồ Ovi Maps.

Ảnh

Sản phẩm này sẽ có giá khoảng 450 Euro (tương đương khoảng 395 bảng Anh) và sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay. Hiện tại vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về chú dế độc đáo này.

Bên cạnh đó, Nokia cũng cho ra mắt một phiên bản rút gọn của chú dế X6 được đặt tên lại là X3, dự tính giá bán sản phẩm chỉ có 115 Euro (tương đương khoảng 100 bảng Anh) và cũng có kích thước tương tự như chiếc X6. Sản phẩm có camera 3.2 Megapixel, màn hình 2,2 inch. Loa stereo, phim chơi nhạc riêng biệt, hỗ trợ thẻ microSD, Bluetooth 2.1, USB 2.0, nghe đài FM.

Ảnh

Có lẽ Nokia đang muốn tạo ra một dòng X-Series bên cạnh tên tuổi XpressMusic vốn đã quá nổi tiếng.

Video giới thiệu Nokia X6:

Video giới thiệu Nokia X3:

Văn Thái.



Bình luận

  • TTCN (3)
Huyen Chi

Dep qua, dep me hon luon. tui thich lam.

HUY LUN

Hang hoi day, phai mong manh ti nua moi giong nguoi day.

jacky nguyen
minh rat muon co mot chu de nhu vay.no that tuyet