Triển lãm IFA 2009 chưa kết thúc, nhưng đã có quá nhiều sản phẩm xuất sắc và độc đáo. Chúng ta sẽ cùng điểm qua 9 sản phẩm đang thu hút được nhiều sự quan tâm nhất IFA năm nay.

1. TV OLED LG 15 inch

Không quá ồn ào và phô trương, LG lặng lẽ ra mắt mẫu TV OLED 15 inch mới của mình. Dự kiến cho tới cuối năm nay hãng sẽ chính thức thương mại hóa sản phẩm này. Hứa hẹn thời điểm đó, LG sẽ dành lại danh hiệu TV OLED lớn nhất từ XEL-1 của đối thủ Sony.

2. Sony Bravia 3D TV

Sony trình làng chiếc TV 3D đã được thử nghiệm với máy PS3 và Gran Turismo 5. Người dùng sẽ có thể trải nghiệm một không gian như thật. Sự độc đáo trong đặc tính của sản phẩm chính là ưu thế của sản phẩm này.

3. Sony VAIO X-Series

Mặc dù mới chỉ đang trong giai đoạn đầu, nhưng sản phẩm đã thể hiện đầy đủ tham vọng của nhà sản xuất. Chiếc Laptop này có chiều dày 14 mm và màn hình 11 inch, chạy Windows 7, với thời gian sử dụng pin cực khủng.

4. Logitech Sqeezebox Touch

Là sản phẩm tiểu biểu cho sự phổ biến của các dòng thiết bị truyền thông. Phiên bản "Touch" mới nhất có tích hợp Wifi với màn hình màu 4,3 inch, cho phép bạn lựa chọn các dòng nhạc cũng như những album có liên quan.

5. Panasonic Lumix GF1

Được gọi là máy ảnh của công nghệ HD, Panasonic Lumix GF1 có độ phân giải lên tới 12,1 megapixel, màn hình hiển thị LCD 3 inch và khả năng ghi video HD 720p.

6. LG “Borderless” LED TVs

Nếu TV 3D được coi xu hướng của năm 2010 thì năm 2009 được nhận định là năm của TV LED. Tiêu biểu là chiếc HD TV SL9000 của LG với một thiết kế khá sang trọng.

7. Toshiba Regza SV LED TV

Công nghệ đèn LED cũng trở thành một trong những hàng hot tại IFA năm nay. Toshiba cũng đã nâng cấp phiên bản Regza với rất nhiều ưu điểm. Sản phẩm được cung cấp với hai mẫu 46 và 52 inch với độ tương phản lên tới 2.000.000:1.

8. Netbook Samsung N510

Nếu bạn từng nghĩ mua một chiếc netbook đồng nghĩa với việc bạn không thể chơi những game mới nhất, hay có một bộ nhớ thấp thì bây giờ Samsung sẽ khiến bạn phải nghĩ lại.

Netbook N510 sử dụng gói xử lý đồ họa ION mới nhất của hãng Nvidia. Nvidia cũng tỏ ra tự hào với hiệu năng đồ họa tăng gấp 10 lần so với các netbook thông thường. Chiếc Netbook này có thể chạy mọi hệ điều hành và chơi phim HD cũng như hầu hết các game phổ biến.

9. Toshiba BDX2000 Blu-ray Player

Sau thất bại của HD DVD trong cuộc chiến Blu-ray. Toshiba đã đem tới IFA 2009 sản phẩm BDX2000 với tính năng BD Live, video 1080p/24, hệ thống Dolby True HD với giá đề xuất là 250 USD

Văn Thái.



Bình luận

  • TTCN (0)