Upload Robot là cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn để upload, download cũng như chia sẻ tập tin. Thông qua Upload Robots, bạn sẽ sở hữu cho riêng mình một ổ cứng trực tuyến - là nơi bạn lưu trữ dữ liệu cá nhân và truy cập sử dụng, chia sẻ chúng từ bất kì đâu tại bất cứ thời điểm nào.

Upload Robots hoàn toàn miễn phí, đơn giản trong sử dụng, dễ hiểu và hữu ích đến bất ngờ. Chỉ mất vài giây ngắn, bạn có thể upload một tập tin bất kì từ hệ thống máy tính của bạn và chia sẻ ngay tức thời.

Không giống như một số hệ thống lưu trữ và chia sẻ tập tin phổ biến khác, Upload Robots cho phép người được chia sẻ tải xuống tập tin một cách nhanh chóng mà không cần đợi tiến trình đếm thời gian chờ kết thúc. Với việc trang bị tính năng hỗ trợ cá nhân,  nếu có bất kỳ một thắc mắc nào trong khi tương tác với Upload Robots, bạn chỉ cần đặt vấn đề phản hồi và đội ngũ hỗ trợ 24/7 sẽ nhanh chóng giải quyết câu hỏi của bạn.

Nhằm mang đến sự gọn gàng trong việc quản lý tập tin, Upload Robots có hỗ trợ một số các tính năng phổ thông như tổ chức tập tin theo nhóm, xóa bỏ hay đổi tên tập tin.

Upload tập tin

Với chỉ duy nhất một click, bạn có thể dễ dàng tải lên web một tập tin từ máy tính và bắt tay vào nhu cầu chia sẻ của mình.

Thông tin tập tin và chia sẻ

Khi click lên tập tin đã được upload thành công, những thông tin liên quan như kích thước, định dạng, ngày tháng và người upload sẽ được hiển thị. Khi người được chia sẻ đã biết đôi chút về thông tin tập tin và muốn tải về máy, đơn giản chỉ cần click lên nút "Download File". Mỗi một  tập tin được upload sẽ được gán một địa chỉ đơn nhất.

Tổ chức tập tin

Các bạn có thể tạo nhóm để lưu trữ tập tin cũng như quản lý được dễ dàng và khoa học hơn. Khi đã có những nhóm cụ thể, các bạn thao tác tính năng kéo thả tập tin tới nhóm nội dung tương ứng. Nếu muốn xóa một tập tin nào đó, hãy click lên biểu tượng "delete" nằm kế cạnh tên tập tin.

Và giờ, hãy truy cập tới: http://uploadrobots.com/ để đăng ký cho mình một không gian lưu trữ trực tuyến tuyệt vời từ Upload Robots.

Mạnh Tùng (Theo UploadRobots )



Bình luận

  • TTCN (2)
Mai Vinh Thong  1

Trang này tệ quá, không upload được file trên 10MB. Thua xa mấy trang khác.

Minh Đạt  823

lúc viết blog trên wordpress thì em thấy có lựa chọn Robot gì gì đó. Cái dịch vụ này có thể là để up cái trang html có nhiệm vụ Robot đó chăng? cái này mấy bác It giải thích giùm.

Bác nào quan tâm đến mấy cái lưu trữ thì có thể tham khảo bài này, có ý tưởng gì thì viết tiếp phần 2 luôn. Hồi đó em có ý tưởng gì đó cho phần 2 mà để lâu quá quên mất tiêu rồi: article/9917