Yahoo dường như có chút may mắn khi vẫn còn một số ít người dùng của Yahoo Messenger cổ 6 và 7 . Vào đầu tháng sáu, cộng đồng mạng Internet dựa trên công bố công ty loan tin rằng họ hỗ trợ cho Messenger phiên bản 6.0 đến 7.5 cho đến tháng tám và yêu cầu người dùng nâng cấp lên bản mới hơn, hiện tại là bản 9.0.

Ba tháng dường như là không đủ, như Yahoo mở rộng giai đoạn đến đầu tháng chín và bây giờ là thông báo họ sẽ hỗ trợ các phiên bản cũ hơn thậm chí lâu hơn, cho đến 30 tháng 9.

"Một vài tháng trước, chúng tôi đã nói với bạn rằng chúng ta sẽ cho Yahoo! Messenger  phiên bản 6.0 đến 7.5  nghỉ hưu trong mùa thu này. Ngày về hưu đã được đặt cho 30 tháng 9 năm 2009, "Sarah Bacon, giám đốc sản phẩm Yahoo Messenger, cho biết. "Điều này có nghĩa rằng nếu bạn đang sử dụng một phiên bản của Yahoo! Messenger cho là dưới 8.0, bạn sẽ không còn có thể đăng nhập và sử dụng nó sau 30 tháng chín. Và hãy nhớ, không có vấn đề gì với việc nâng cấp bản mới hơn, danh sách liên lạc của bạn luôn luôn đi với bạn"

Nếu vẫn còn sử dụng các phiên bản cũ hơn, sẽ có vài cách để vẫn truy cập được tin nhắn của bạn. Đầu tiên và rõ ràng nhất là  cập nhật phiên bản mới hơn, bất cứ bản nào từ 8.0 trở lên nhưng  bạn nên sử dụng Yahoo Messenger 9 hoặc thậm chí có thể bản Yahoo Messenger 10 Beta. Các phiên bản mới thêm rất nhiều tính năng như thoại và video chat và một số cải tiến khác.

Nhưng nếu, với bất kỳ lý do gì, nâng cấp không phải là một lựa chọn cho bạn, Yahoo cung cấp một phiên bản trực tuyến rất chắc chắn  tại webmessenger.yahoo.com trong khi nó không hỗ trợ bất kỳ tính năng nâng cao như các cuộc gọi thoại, thì đây vẫn là một trình chat trực tuyến trên nền Web đáng tin cậy, tin nhắn tức thì, và thậm chí cho phép bạn gửi tin nhắn SMS. Cuối cùng, cơ bản các chức năng nhắn tin là bây giờ cũng được xây dựng trong Yahoo Mail cho phép người dùng gửi và nhận tin nhắn tức thì bên trong các ứng dụng webmail.

Tải về Yahoo Messenger phiên bản 9 tại đây.

Hiếu Tròn (Theo softpedia.com)




Bình luận

  • TTCN (0)