Acer vừa cho ra mắt một chiếc netbook mới mang tên Ferrari One, sản phẩm được phát triển cùng với nhà sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới, Ferrari. Sự kiện đặc biệt này được diễn ra tại Monza - một thành phố nổi tiếng của Ý.

Acer Ferrari One sở hữu một thiết kế khá đặc biệt, dựa trên nền tảng AMD mới nhất có tên mã là Congo, bao gồm một bộ vi xử lý lõi kép (Dual-core), CPU Athlon X2 L310 với xung nhịp 1,2 Ghz và bộ nhớ đệm L2 cache là 1 MB.

Cấu hình cơ bản của Acer Ferrari One với 2 GB RAM, có thể mở rộng lên đến 4 GB.Card đồ hoạ ATI Radeon 3200 hỗ trợ công nghệ ATI XGP, với khe cắm PCI Express 2.0 cho kết nối tới card đồ hoạ mở rộng.

Chiếc netbook này có màn hình hiển thị 11,6 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixels. Máy có trang bị ổ cứng lên đến 160 GB, tuỳ chọn WWAN, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và Bluetooth. Bên cạnh đó Ferrari One còn hỗ trợ GSM và UMTS/HSDPA/HSUPA

Acer Ferrari One được thiết kế để có thể cài đặt hệ điều hành Windows 7. Sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào 22/10 tới cũng là ngày phát hành phiên bản Windows 7 của Microsoft. 

Ferrari One hứa hẹn sẽ có giá khoảng 500 Euro.

Văn Thái (Theo Engadget).



Bình luận

  • TTCN (0)