Vào tuần trước, Vodafone 3G Mobile Broadband đã cho ra mắt thiết bị hotsport băng rộng di động, cho phép khách hàng của Vodafone với laptop Wi-Fi có thể truy cập Internet băng rộng di động 3G.

Mọi khách hàng của Vodafone đều có thể kết nối thiết bị của họ với hotspot băng rộng di động. Chỉ cần có sóng băng rộng 3G và thiết bị hotspot băng rộng di động, không cần cài đặt thêm phần mềm.

Hotspot này có kích thước của một thẻ tín dụng, có thể thu phát lại tín hiệu mạng di động 3G cho các thiết bị di động hỗ trợ Wi-Fi như laptop hoặc các thiết bị chơi MP3.

Khi hotspot băng rộng di động được bật lên, người sử dụng thiết bị hỗ trợ Wi-Fi có thể kết nối vào trong phạm vi 10 mét, và tối đa 5 thiết bị được kết nối vào cùng một hotspot. Tốc độ kết nối giữa hotspot băng rộng di động và mạng di động 3G có thể lên đến 7,2 Mbps cho đường xuống và 5,7 Mbps cho đường lên.

Thiết bị hotspot này hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng lên tới 16 GB cho phép lưu trữ nhạc, tài liệu. Thiết bị này được sản xuất bởi công ty Novatel Wireless.

Nguyễn Thanh Vân (Theo 3g.co.uk).



Bình luận

  • TTCN (0)