Word2Text là ứng dụng web cho phép các bạn chuyển đổi nội dung văn bản tài liệu Word sang định dạng text nguyên bản một cách dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó tạo thuận lợi cho việc sao chép và dán trực tiếp nội dung đã được chuyển đổi lên webblog, site cá nhân ...

Word2Text (http://www.word2text.com/) hoàn toàn miễn phí, mang đến giao diện tương tác đơn giản dễ sử dụng.

Để có được kết quả cuối cùng, các bạn cần trải qua ba bước sau:

Bươc 1: Dán nội dung tài liệu Word cần chuyển đổi
Ở đây, các bạn tiến hành sao chép nội dung tài liệu có sẵn muốn chuyển đổi sang dạng text nguyên bản, sau đó dán vào hộp trống được cung cấp bởi Word2Text.
Bước 2: Nhấp nút Convert.
Hoàn tất bước 1, các bạn nhấp vào nút Convert để yêu cầu Word2Text xử lý.
Bước 3: Chọn và sao chép nội dung tài liệu ở định dạng text nguyên bản.

Kết quả chuyển đổi sẽ được hiển thị khi tiến trình xử lý thành công, và công việc lúc này dành cho các bạn là sao chép và sử dụng cho mục đích cá nhân.

SafeShare.TV là cách chia sẻ các video từ Youtube tuyệt vời và vô cùng đơn giản. Khác với tùy chọn sao chép code và nhúng chia sẻ mặc định được cung cấp bởi Youtube có kèm theo các video mang những nội dung khác nhau không liên quan cùng hệ thống linking back, thì SafeShare.TV sẽ mang đến cho các bạn phương thức thú vị với khả năng vô hiệu hóa các thành phần được coi là tương đối khó chịu nói trên.

Thông qua SafeShare.TV, các bạn sẽ có cho mình một video chia sẻ đơn thuần mà ở đó chỉ có hệ thống nút điều khiển video mà không bao gồm những tính năng mở rộng nào khác. Điều này sẽ giúp cho tiến trình load được nhanh hơn và chia sẻ đạt hiệu qủa hơn.

Việc đầu tiên các bạn cần làm là truy cập tới địa chỉ: http://www.safeshare.tv/. Tiếp theo duyệt thư viện video từ Youtube và lựa chọn video muốn chia sẻ, sau đó sao chép liên kết tới video đó và dán vào khung "Enter Youtube video link" tại SafeShare.TV. Nhấp vào nút "Generate safe link" để có được kết quả là một liên kết mới trỏ trực tiếp tới video đã được xử lý. Đơn giản, các bạn chỉ cần sao chép liên kết mới và chia sẻ với người thân hay bạn bè của bạn.

Mạnh Tùng



Bình luận

  • TTCN (0)