Hãng TRENDnet, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị mạng có dây và không dây, vừa thông báo hôm 22/9 đã tung ra thị trường sản phẩm adapter USB mini không dây chuẩn N nhỏ nhất thế giới, hiệu TEW-648UB. Kích thước của adapter này cỡ lớn hơn đồng 25 xu Mĩ, dài khoảng 3,3 cm.

Adapter không dây này dùng để kết nối máy tính bàn hoặc laptop với một mạng không dây sử dụng chuẩn N với tốc độ gấp 6 lần và khoảng cách tiếp sóng gấp 3 lần chuẩn G. Việc cài đặt khá dễ dàng với thao tác một chạm WPS (one-touch Wi-Fi Protected Setup), không cần phải nhập các kí tự mã phức tập để kết nối vào mạng không dây. Chỉ cần nhấn nút WPS trên router tương thích (hầu hết router TRENDnet đều hỗ trợ tính năng WPS), sau đó nhấn nút WPS trên adapter không dây mini này, xác nhận bạn muốn kết nối, vậy là xong, việc cài đặt hoàn tất.

Adapter USB này còn tích hợp bộ mã hóa không dây cao cấp giúp bảo vệ dữ liệu giá trị của người dùng. Nó còn hỗ trợ chất lượng dịch vụ theo chuẩn không dây đa phương tiện WMM (Wi-Fi Multimedia) giúp phân loại ưu tiên các lưu lượng hình ảnh, âm thanh và game đem đến những trãi nghiệm giải trí cao cấp cho khách hàng.

“Chúng tôi đã khảo sát các sản phẩm tương tự và tự tin khẳng định rằng adapter không dây chuẩn N TEW-648UB là adapter nhỏ nhất trên thị trường hiện nay. Và thậm chí kích thước của nó bằng khoảng 1/2 kích thước trung bình của các adapter USB không dây chuẩn N.” Zak Wood, giám đốc bộ phận marketing toàn cầu của TRENDnet, phát biểu.

“Mặc dù kích thước rất nhỏ, nhưng nó hoạt động rất tốt, chúng tôi hoàn toàn hoàn nghênh các bạn thử nghiệm thiết bị này với bất kì thiết bị khác có cùng tốc độ 150 Mbps trên thị trường ngày nay. Adapter này nổi bật với giả rất phải chăng, và nó đã lập nên một chuẩn mới về sự liên hệ giữa giá cả và hiệu suất.”

TEW-648UB, adapter USB không dây mini chuẩn N tốc độ 150 Mbps này có giá đề nghị từ TRENDnet cho nhà bán lẻ là 24,99 USD. Sản phẩm này có mặt tại tất cả các cửa hàng và đại lí phân phối của TRENDnet.

Nguyễn Thanh Vân (Theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)