Tập đoàn phần mềm hàng đầu thế giới Microsoft Corp. cho biết bắt đầu từ ngày 29/9, những người sử dụng máy tính có thể tải phần mềm an ninh mới Microsoft Security Essentials.

Microsoft Security Essentials là phần mềm diệt virus miễn phí với phiên bản thử nghiệm beta đã được Microsoft công bố từ giữa năm nay.

Phần mềm này sẽ được cập nhật hàng ngày để diệt những phần mềm phát tán thư rác mới nhất có khả năng ăn trộm mật khẩu hoặc làm cho các máy tính trở thành những máy chủ của thư rác.

Các chuyên gia của Microsoft Corp. cho biết phần mềm này sẽ không ảnh hưởng tới tốc độ làm việc của máy tính.

Microsoft Corp. khẳng định tập đoàn này sẽ không tìm cách chiếm thị phần của các hãng chế tạo phần mềm diệt virus nổi tiếng như McAfee và Symantec.

Theo hãng, Microsoft Security Essentials hướng tới các đối tượng hiện chưa có chương trình diệt virus.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về Microsoft Security Essentials tại đây.

Theo TTXVN.



Bình luận

  • TTCN (8)
tranhao  91

thằng này chỉ miễn phí cho win bản quyền thôi.

Hải Nam  30903

Nếu xài Win lậu thì ngại gì chơi thêm 1 em AV lậu xịn nữa Big Grin

Bùi Minh Triết  1003

AV lậu cũng đâu có dễ cập nhật. Ví dụ như Kapersky, chỉ cần bạn dùng key lậu thì sau một vài ngày là nó phát hiện ra ngay à.
Mà tui nghĩ nếu đã dùng AV thì chuyện cập nhật cơ sở dữ liệu cho nó rất là quan trọng. Nhưng nếu mình xài đồ lậu thì sao dám cập nhật chứ Sad

Đỗ Đức Vân  9

Hơ ! Em dùng mấy cái crack Win trên mạng update vô tư validate thoải mái luôn !!

Đỗ Văn Thái  3073

Kaspersky, nếu dùng key lậu, có thể ghé thăm rachidstorm.com, key ở đây gần như là active được 100%, không lo blacklist ngay lập tức, dẫu dùng một thời gian có bị thì cũng active ngay được key mới, mỗi lần up key cũng nhanh lên chả lo về thời gian

Hải Nam  30903

Việt Nam có nhiều trường ĐH có kí kết chương trình MSDNAA. Dần dần thì sinh viên sẽ được dùng Windows miễn phí (một cách “gần như” hợp pháp). Bây giờ tải phần mềm này được rồi đó. Nhưng mà đang dùng Avast Home nên chẳng cần dùng cái này làm gì.

Đỗ Đức Vân  9

Ai dùng win lậu chớ dại sài cái này ! Kể cả khi Crack xong Win để cài cái này thì khi quét nó sẽ quét hết những file của crack đó đi ! Và máy chạy cực lag ! Cũng có thể em cho nó chạy cùng KIS và CMC Laughing

tranhao  91

Em vẫn mong một ngày nào đó chúng ta được sài phần mềm tốt mà rẻ hen. Đôi thích sài hàng crack hơn là hàng free. Lâu nay em sài toàn phần mềm "promotin" ko hà. sài thử cho vui chứ mình sài Avira premium security suit là tốt lắm rồi, nhẹ nhàng mà update nhanh nữa chứ