Thị trường máy tính siêu di động tiếp tục mở rộng khi mà các nhà cung cấp máy tính hàng đầu liên tục cho ra sản phẩm mới để cung cấp cho người dùng sự lựa chọn thay thế cho một số máy tính xách tay đã có sẵn. Fujitsu vừa công bố Lifebook P8110 với màn hình 12,1 inch và vi xử lí CULV của Intel.

Một trong những tính năng thú vị của P8110 là cung cấp cho người sử dụng thời gian sử dụng pin liên tục đến 7 giờ (mở rộng đến 10,5 giờ ở chế độ ECO), đặc điểm này rất đáng chú ý đối với những người đang tìm kiếm một hệ thống mà họ có thể dựa vào khi không ngồi ở nhà hay văn phòng làm việc.

Máy tính xách tay mới gây ấn tượng với khách hàng với bề ngoài bóng loáng hoặc magiê đen bóng, cũng như một số tính năng mà làm cho nó sẵn sàng để làm việc ngoài trời. Hệ thống này được đặc trưng với bộ xử lý Intel Core 2 Duo SU9600 tiết kiệm điện năng (CULV) tốc độ 1,6 GHz và kết hợp với RAM 4 GB. Một tùy chọn SSD 128 GB được cung cấp sẵn, giúp cho người sử dụng có thời gian khởi động nhanh hơn và kéo dài tuổi thọ pin.

Màn hình WXGA LED 12,1 inch được hỗ trợ bởi một chip đồ họa tích hợp Intel và cũng có sẵn với một màn hình tùy chọn riêng. Thêm vào đó là tính năng đọc vân tay, module TPM tùy chọn và đầu đọc thẻ thông minh, tất cả đều nhằm hướng đến người dùng chuyên nghiệp vì họ thường dùng máy tính xách tay cho công việc kinh doanh.

Máy tính xách tay này cũng đi kèm với cổng HDMI, ba cổng USB 2.0, kết nối Gigabit Ethernet, Wi-Fi b/g/n, VGA và audio cổng vào/ra thông thường. Một đầu đọc thẻ nhớ, cùng với một ổ đĩa DVD, dual-microphone và webcam 2 Mpx.  

Fujitsu không cho biếtt giá của Lifebook P8110 vào lúc này nhưng dự kiến nó sẽ được ra mắt ở châu Âu, Trung Đông và châu Á.

Hiếu Tròn (Theo softpedia)




Bình luận

  • TTCN (0)