Huỳnh Công Thịnh - Ảnh: Như Hùng.

Huỳnh Công Thịnh, sinh ngày 18/4/1987, SV năm cuối Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông, vừa được hãng phần mềm số một thế giới Microsoft phong tặng danh hiệu MVP (Most Valuable Professional - tạm dịch Những chuyên gia có giá trị nhất) toàn cầu năm 2009.

MVP là một giải thưởng của Microsoft nhằm ghi nhận và tôn vinh các cá nhân xuất sắc qua những đóng góp cho cộng đồng công nghệ thông tin, cũng như những bước phát triển đột phá của Microsoft.

Thịnh là người VN duy nhất được Microsoft tặng danh hiệu này trong năm nay. Trên trang MVP của Microsoft, Thịnh chia sẻ: “Sở thích và nét đặc biệt chính của tôi là giúp đỡ những người khác giải quyết các vấn đề rắc rối mà họ gặp phải khi sử dụng hệ điều hành Windows Vista, Windows 7 và các công nghệ khác của Microsoft”.

Thịnh cũng là quản trị của diễn đàn WindowsVN (http://windowsvn.net/) với hơn 50.000 thành viên và hiện có hơn 70.000 bài viết. Hiện nay Thịnh đang tập trung làm đồ án bảo vệ tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin. Như vậy VN hiện có chín cá nhân được Microsoft tặng danh hiệu MVP toàn cầu.

Theo Tuổi Trẻ Online. 




Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Vậy là VN có thêm 1 MVP, góp thêm tiếng nói trong các sự kiện lớn Wink