Nam giới có thể nhanh nhạy và thích khám phá những cái mới trên Internet, nhưng trong lĩnh vực mạng xã hội, họ hoàn toàn lép vế trước phái đẹp.

Dựa trên công cụ thu thập dữ liệu Google Ad Planner, chuyên gia Brian Solis lập bảng thống kê khá thú vị cho thấy LinkedIn, DeviantArt và YouTube là website cân bằng giới tính nhất trong khi đa số thành viên Facebook, Twitter, Bebo... là nữ và phái mạnh chỉ nổi trội duy nhất trên trang tổng hợp thông tin Digg.com.

Nếu nói rằng mạng xã hội là tương lai của Internet, thì tương lai của Internet chính là nữ giới. Một thống kê khác mới đây cũng cho thấy người dùng mạng xã hội kém hạnh phúc nhất vào thứ hai.

Facebook với hơn 300 triệu thành viên và 40 triệu status được cập nhật mỗi ngày không chỉ là nguồn thông tin khổng lồ để đo mức độ ưa chuộng một mặt hàng hay sự nổi tiếng của một ban nhạc mới mà còn được dùng để đánh giá tâm lý người sử dụng. Theo thống kê dựa trên nội dung các status, con người hay than vãn, buồn chán nhất trong ngày đầu tuần và tăng dần cảm giác hạnh phúc vào cuối tuần.

(Theo Vnexpress)



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

Cái này chứng tỏ nữ nhiều chuyện hơn nam (toàn là mấy MXH để tám). Xem thử một số cái khác:
digg.com: nữ 36%
engadget.com nữ 24%
techcrunch.com nữ 36%
Big Grin

Bùi Minh Triết  1003

engadget & techcrunch sao tính là mạng XH được? Đây là 2 trang chuyên đưa tin tức về công nghệ mà! Mà đã là về công nghệ thì ai thích thì vào đọc tin thôi, sao có phân biệt nam nữ ở đây.