ESET, phần mềm diệt vi rút và bảo mật Internet phổ biến trên máy tính, đã đánh dấu sự thâm nhập của mình vào thị trường điện thoại thông minh với việc giới thiệu phiên bản ESET Mobile Antivirus cho Symbian.

Giải pháp chống virus trên thiết bị di động mới sẽ bảo vệ chống lại một loạt các mối đe dọa trên smartphone dùng Symbian.

Điện thoại di động ngày càng được sử dụng rộng rãi , nhiều hoạt động quan trọng cũng dựa trên hệ thống này, sự bảo vệ an toàn trở nên cần thiết.

ESET Mobile Antivirus thực hiện chức năng quét các tập tin lưu trữ, quét bề mặt các tiến trình và quét theo nhu cầu để giữ cho smartphone của bạn an toàn tuyệt đối. Việc cập nhật được thực hiện hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng, giúp nâng cao khả năng chống lại các virus mới xuất hiện.

Công cụ quét của ESET khá thân thiện với người sử dụng. Việc cài đặt cũng khá đơn giản, mất không đến 5 phút.

ESET Mobile Antivirus   đang ở giai đoạn thử nghiệm (beta) nên bạn có thể tải về miễn phí. Tuy nhiên, có thể gặp vấn đề hoặc lỗi trong khi sử dụng nó.

ESET Mobile Antivirus sẽ làm việc trên Symbian S60 3rd Edition và Symbian S60 5th Edition. Bạn sẽ phải đăng ký cho phần mềm và kích hoạt nó trên điện thoại của bạn trước khi bạn sử dụng.

Tải về miễn phí phiên bản beta của ESET Mobile Antivirus cho Symbian tại http://beta.eset.com/emavsymbian.

Hiếu Tròn (Theo techie-buzz)




Bình luận

  • TTCN (1)
nguyen dang khoa

gop y cho bai viet ESET Mobile

Khi bạn đã viết bài về phần mềm diệt víu trên diện thoại di động chay hệ điều hành Symbian về phần mềm ESET Mobile Antivirus . . . thì bạn hãy hướng dẫn cách đăng ky 1như thế nào luon nhé.

Cám ơn bạn