Sony Ericsson Satio

Tháng 10 là tháng nhộn nhịp của thị trường điện thoại di động với Sony Ericsson Satio đi kèm máy ảnh 12 Mpx, phiên bản thu nhỏ của Nokia N97 - Nokia N97 Mini - và chiếc điện thoại Motorola chạy Android đầu tiên sẽ ra mắt trong tuần tới.

Sony Ericsson Satio

Sony Ericsson Satio - trước đây được biết đến với tên gọi Idou - với một máy ảnh 12,1 Mpx hiện tại có thể được đặt hàng từ Vodafone. Tuy nhiên, các chuyến hàng đầu tiên sẽ được bán ra sau 13/10.

Satio hỗ trợ lướt web không dây trên 3G và kết nối Wi-Fi. Với kích thước 112 x 55 x 13,3 mm, một màn hình 3,5 inch cho phép bạn cắt, xoay và thao tác với những tấm ảnh từ camera 12 Mpx bằng những cử chỉ của ngón tay.

Satio hỗ trợ lưu trữ dữ liệu trên thẻ nhớ Micro SD.

Nokia N97 Mini

Nếu Satio không phù hợp với sở thích công nghệ của bạn, hãy quan tâm tới thông tin về Nokia N97 Mini. Nhà phân phối của Nokia tại London đã thông báo trên trang cá nhân Twitter của mình về việc Nokia N97 Mini sẽ ra mắt vào 23/10.

Ảnh
Nokia N97 Mini

Mặc dù chưa có công bố gì nhưng Nokia hiện đang nhận đặt hàng cho sản phẩm với giá 687 USD. 

Trong khi đó, có vẻ như những tính năng cơ bản của chiếc N97 mang lại sự thành công cho Nokia vẫn được giử lại trong phiên bản nhỏ này. Nokia N97 Mini có bộ nhớ trong 8 GB, camera 5 Mpx với 2 đèn LED, màng hình cảm ứng 3,2 inch và kích thước 113 x 52,5 x 14,2 (mm).

Chiếc điện thoại này cũng hỗ trợ kết nối HSDPA 3G 5,6 Mbit/giây.

Motorola Dext

Cuối cùng, chiếc điện thoại Android của Motorola với tên gọi Dext. Nó sẽ có mặt thông qua kênh phân phối của Orange UK.

Dext là một thanh trượt QWERTY với màn hình cảm ứng 3,2 inch, máy ảnh 5 Mpx, thẻ Micro SD dung lượng lên đến 32 GB, hỗ trợ 3G và kết nối Wi-Fi.

Chiếc điện thoại này cũng có tính năng Motoblur, có khả năng đồng bộ hóa địa chỉ liên lạc, bài viết, nguồn cấp dữ liệu, tin nhắn, email và hình ảnh từ Facebook, Twitter, MySpace, Gmail và LastFM.

Hiếu Tròn (Theo Reghardware)




Bình luận

  • TTCN (0)