Được giới thiệu từ tháng 7, giờ đây BlackBerry 8820, chiếc smartphone đầu tiên của dòng BlackBerry tích hợp cả mạng GSM với công nghệ mạng không dây Wi-Fi đã bắt đầu xuất hiện trên các kệ hàng của AT&T, công ty viễn thông lớn nhất tại Mỹ.

Với kiểu dáng thể thao, mỏng, sử dụng bàn phím QWERTY, màn hình lớn và bóng sáng, độ phân giải 320x 240, chiếc điện thoại này được tích hợp hệ thống dẫn đường GPS thân thiện với người sử dụng cùng chức năng gọi và truyền dữ liệu bằng mạng không dây WiFi tại các điểm truy cập của AT&T.

Hãng RIM cũng cung cấp các mẫu BlackBerry 8820 sử dụng bàn phím AZERTY hoặc QWERTZ phù hợp với các nhóm ngôn ngữ khác.
Bên cạnh đó, nó còn có 1 khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD/ micro SDHC (thẻ micro SD dung lượng cao) hỗ trợ các loại thẻ nhớ trong tương lai lên tới 32 GB.

AT&T cho biết bạn có thể sử dụng dịch vụ âm nhạc hoặc truyền dữ liệu qua mạng WiFi của họ, trong khi đó chức năng gọi điện WiFi sẽ được cung cấp khi họ đã cân nhắc thận trọng.

"BlackBerry 8820 sẽ mang lại cho khách hàng khả năng kết nối với công ty của họ, truy nhập e-mail, duyệt Web tại các điểm cung cấp WiFi của AT&T, thậm chí là ở cả một số nước mà chúng tôi chưa đạt được thỏa thuận về việc roaming dữ liệu" -Jeff Bradley, phó chủ tịch phụ trách Marketing và kinh doanh AT&T, cho biết " Điều đó đã khiến BlackBerry 8820 trở thành chiếc điện thoại được các doanh nhân và người yêu công nghệ trên toàn thế giới yêu thích "

BlackBerry 8820 tương thích với từ 10 tài khoản e-mail như POP3, IMAP... và e-mail trên nền Web. Nó còn được kết hợp khả năng truy cập e-mail thông qua BlackBerry Enterprise Server.

Mike Lazaridis, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của RIM, hãng sản xuất BlackBerry cho biết " BlackBerry 8820 được thiết kế dựa trên vẻ đẹp và tính năng của BlackBerry 8800 đã được các doanh nhân trên thế giới rất ưa chuộng. Chúng tôi rất hài lòng khi cộng tác với AT&T để mang nó đến với khách hàng tại Mỹ".

Ngoài việc hỗ trợ WiFi, BlackBerry 8820 cũng sẽ hỗ trợ các mạng EDGE/ GPRS/ GSM .giá của sản phẩm là 299 usd sau khi giảm giá kèm theo 2 năm hợp đồng với AT&T.

Quang Tùng (theo techgadgets)



Bình luận

  • TTCN (0)