Các phim được chiếu trên bản thử nghiệm dịch vụ MegaVstar.

Từ ngày hôm qua 8/10, VDC/VNPT phối hợp cùng Công ty Vega cung cấp dịch vụ thử nghiệm MegaVstar tới công chúng. Đây là dịch vụ xem phim, truyền hình và video ca nhạc trực tuyến có bản quyền với chất lượng hình ảnh cao, phục vụ miễn phí cho tất cả người dùng internet tại địa chỉ http://megavstar.vn.

Cung cấp thử nghiệm, VDC/VNPT mong muốn sẽ nhận được những ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ hơn. Không giống như các dịch vụ xem phim miễn phí trên web hiện nay, MegaVstar sử dụng công nghệ P2P Streaming vì thế đã tận dụng được băng thông đến mức tối đa, mang lại cho khách hàng dịch vụ xem phim có chất lượng hình ảnh cao DVD mà lại không yêu cầu tốc độ đường truyền cao.

Sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được xem hoàn toàn miễn phí các bộ phim trong nước và quốc tế rất hấp dẫn đã được công chúng đánh giá cao trong nhiều năm qua như: Bao giờ cho đến tháng Mười, chị Dậu, Mối tình đầu, Chuyện của Pao, L.A Confidential, The Hunting Party…với chất lượng cao.

Sau thời gian thử nghiệm, MegaVstar sẽ tiếp tục được hoàn thiện và cập nhật phong phú hơn với hàng loạt bộ phim hay trong nước và quốc tế khác. Hướng đến lợi ích của khách hàng, VDC/VNPT sẽ cung cấp có bản quyền tất cả các bộ phim điện ảnh, truyền hình và video ca nhạc. VDC/VNPT đảm bảo đem đến cho khách hàng các bộ phim điện ảnh, truyền hình & video ca nhạc mới nhất, thú vị nhất, kể cả những phim mới vừa công chiếu & đảm bảo có nội dung lành mạnh theo đúng xu hướng của khách hàng.

Hiện nay, thị phần internet trong nước (MegaVNN) của VDC/VNPT chiếm đến hơn 70% với nhiều gói cước và băng thông khác nhau. Hướng đến tiêu chí đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, VDC/VNPT đảm bảo cung cấp dịch vụ MegaVstar với chất lượng cao như xem DVD cho cả các thuê bao MegaVNN dù họ sử dụng gói cước có tốc độ đường truyền thấp nhất.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (0)