Adobe Systems đã giới thiệu một ứng dụng Photoshop mới cho người sử dụng iPhone, cho phép họ sửa ảnh từ điện thoại và từ thư viện trực tuyến của họ trên Photoshop.com.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và cung cấp các công cụ như cắt xén, xoay hình, điều khiển màu sắc, và một bộ lọc hiệu ứng đơn giản “một nút nhấn” có thể thay đổi cảm nhận của tất cả các hình ảnh cùng một lúc. Nó cũng có các tính năng hoàn tác và làm lại điều khiển để nếu người dùng làm lỗi, hoặc muốn hồi lại các bản gốc, nó chỉ mất một vài thao tác.

Ảnh
Photoshop cho iPhone cho phép bạn làm tất cả với hình ảnh và lưu nó lại Photoshop.com khi bạn đã xong

Ngay sau khi người dùng thực hiện bất kỳ chỉnh sửa ảnh, họ có thể lưu nó lại cho điện thoại của họ hoặc tải nó vào tài khoản Photoshop.com. Ứng dụng này cũng dùng để chụp ảnh, bạn có thể chụp hình ảnh một cách đơn giản, sau đó có thể nó tải lên ngay lập tức.

Ảnh
Hiệu ứng lọc nổi tiếng của Photoshop sử dụng tốt trong phiên bản cho iPhone

Điều làm cho các ứng dụng đáng chú ý (bên cạnh việc nó là một công cụ được cung cấp bởi Adobe) là có sự kiểm soát hiệu chỉnh toàn bộ công việc bằng cử chỉ. Thay vì sử dụng nút bấm hay thanh trượt, người dùng chỉ cần xoáy ngón tay của mình trên màn hình để thay đổi những thứ như độ sáng hay giá trị màu.

Ảnh
Người dùng có thể chỉnh sửa ảnh trong chế độ portrait hoặc landscape

Hiện tại các ứng dụng đã sẵn sàng và được cung cấp miễn phí cho người dùng. Dù vậy dịch vụ Photoshop.com có giới hạn 2 GB, có thể được mở rộng nếu bạn dùng tài khoản trả phí hằng năm.

Hiếu Tròn (Theo CNET)




Bình luận

  • TTCN (0)