McAfee Internet Security luôn là một trong những phần mềm bảo mật hàng đầu và uy tín nhất thế giới. Bình thường để sở hữu phần mềm này thì bạn phải mất tới 50 USD cơ, nhưng chỉ cần bạn thực hiện đúng theo các bước dưới đây thì bạn có thể sử dụng McAfee hoàn toàn miễn phí trong vòng 6 tháng!

Đầu tiên. các bạn chỉ việc truy cập vào đây. Tiếp theo, bạn tìm đến dòng chữ 6 month trial và click vào Try now bên cạnh để chuyển sang bước tiếp theo!

Nếu như bạn đã có tài khoản McAfee thì bạn chỉ việc nhập email và mật khẩu rùi đăng nhập! Còn nếu bạn chưa có tài khoản, thì bạn nhớ click vào Register Now để đăng ký.

Tại đây, bạn điền tên, email của mình (nhớ là phải email chính xác để McAfee còn gửi link), mật khẩu (phải có cả chữ và số). Sau đó, bạn click vào I Agree để hoàn tất việc đăng ký.

Sau khi đăng ký xong, bạn truy cập vào tài khoản của mình và click vào Download Now để tiến hành cài đặt. Trong lúc cài phần mềm, nếu có yêu cầu nhập email và password thì bạn nhớ nhập đúng theo email & password đã đăng ký ở trên.

Theo Kenh14.vn



Bình luận

  • TTCN (6)
ngo the hoi  11

Khong biet co dung khong ma trinh duyet cu khong cho tien hanh dang ky, khong cho vao trang Web de dang ky.

Ngô Quốc Tường  19540

Trinh duyet cua ban bi sao do! Minh dang ki dc ma!

tanphu  16

uh! t cung da dk duoc 1 cai rui. Ban thu lai xem

tranhao  91

mình dăng ký rồi mà có thấy nó cho key đâu. đăng ký 2 ngày rồi đó. thằng này phải dùng internet explorer hay fire fox thôi.

vu  14

nhìn chung là nó chạy êm ,nhẹ máy nhưng cài vào thì xảy ra hiện tượng update win (XP),có lẽ phần mêm này chỉ tương thích với Win bản quyền thôi.

some one no name  7

mình dùng win khong bản quyền nhờ có nó mà update từ pack 2 lên pack 3 . nó có chế độ xóa phần kiểm tra win bản quyền