MobiFone cho khách hàng gọi 10 phút chỉ tính tiền phút đầu tiên.

MobiFone vừa tạo một cú sốc tại thị trường Hà Nội khi công bố một chương trình cực kỳ đặc biệt: gọi nội mạng 10 phút chỉ tính cước 1 phút.

Theo chương trình này, MobiFone cho phép tất cả khách hàng tại Hà Nội (cả Hà Nội cũ và Hà Tây) gọi nội mạng 10 phút chỉ tính tiền phút đầu tiên. Thời gian áp dụng là từ 2/10-31/12/2009.

Đại diện MobiFone cho biết: “Đây là một chương trình chăm sóc khách hàng mà MobiFone dành cho tất cả khách hàng (cả trả trước và trả sau) tại Hà Nội nhằm mục tiêu nâng cao thị phần, chứ không có mục đích khác”.

Sau khi chương trình khuyến mại “khủng” này được công bố, không chỉ có các khách hàng tại Hà Nội mới mua sim MobiFone để gọi cho rẻ. Hiệu ứng 10 phút chỉ tính tiền 1 còn lan ra các tỉnh khác khi người thân của những người hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội cũng được khuyên nên mua 1 sim MobiFone để gọi về cho rẻ.

Trần Thu Hiền, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết: Hà vừa nói mẹ ở Lạng Sơn mua một sim MobiFone để gọi về cho rẻ và tâm sự được nhiều. Thu Hiền chỉ là một trong số rất nhiều khách hàng đang bắt đầu chuyển sang MobiFone để tận dụng chương trình gọi miễn phí hiếm thấy này.

Theo đánh giá của các chuyên gia về viễn thông, nếu các mạng di động khác không có các phản ứng mạnh, MobiFone có thể sẽ tạo ra một "cơn sốt" mua sim MobiFone lan tràn trên khắp thị trường Hà Nội. Tuy nhiên, cơn sốt này mạnh đến đâu thì còn phải chờ phản ứng của thị trường và các mạng di động đối thủ.

Trong khi các mạng di động khác chưa có phản ứng, khá nhiều người tiêu dùng hiện đang dùng mạng di động khác bắt đầu đổ xô đi mua sim MobiFone theo cặp để gọi cho rẻ. Với một số người đang dùng MobiFone thì họ khuyên người thân quen mà họ có trao đổi thường xuyên nên dùng thêm hoặc chuyển sang MobiFone để được hưởng ưu đãi gọi 10 phút miễn phí 9 phút.

Anh Nguyễn Tuấn Phong - một khách hàng đang dùng MobiFone ở quận Đống Đa, Hà Nội, nhận xét: "Mạng chất lượng tốt nhất, miễn phí nhiều thì tại sao lại không rủ người khác cùng sử dụng để cả 2 bên cùng được lợi. Đó là lý do tôi vừa chuyển tất cả các sim mà người thân đang dùng sang MobiFone".

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (0)