HP Mini 311 là một netbook đầy đủ tính năng với màn hình hiển thị  rộng 11,6 inch, độ phân giải cao 1366 x 768 pixel, đồ họa NVIDIA ION LE và pin dùng được khoảng 6 giờ. Và điểm nổi bật chính là Mini 311 với phiên bản Windows 7 sẽ sớm xuất hiện trên thị trường.

Ngay bây giờ, máy tính xách tay mới này có RAM 1GB, một ổ cứng 160GB, và card đồ hoạ NVIDIA ION LE không hỗ trợ DirectX 10. Nhưng MyHPMini phát hiện ra một vài điều thú vị trong dịch vụ hướng dẫn sử dụng của máy tính, đó là khả năng tùy chọn với một cấu hình hệ thống cao hơn nhằm hỗ trợ tốt hơn Windows 7.

Về cơ bản, HP Mini 311 sẽ sớm ra mắt cùng thời điểm vớii Windows 7, và trong khi một số nhà sản xuất máy tính khuyến cáo máy tính xách tay mini chỉ chạy Windows 7 Starter thì HP Mini 311 sẽ có sẵn với một sự lựa chọn của Windows 7 Starter, Basic, Premium , và Professional. Hoặc ít nhất nó sẽ hỗ trợ tất cả các lựa chọn này, nó vẫn để được nhìn thấy cho dù HP sẽ cung cấp tất cả bốn lựa chọn cho khách hàng.

Một khi Windows 7 có mặt trên thị trường, bạn cũng sẽ bắt đầu thấy các HP Mini 311 với sự hỗ trợ đầy đủ ION NVIDIA (không có thêm LE), bộ nhớ RAM 2 hoặc 3GB, ổ đĩa cứng HDD 250GB hoặc 320GB hoặc ổ SSD 80GB.

Tất nhiên, hầu hết các tùy chọn này có khả năng sẽ làm tăng giá, và khởi điểm với mức gái 399 USD là một trong những điều hấp dẫn nhất về HP Mini 311. Việc có mức giá dưới 400 USD cũng là điều dể hiểu với một hệ thống hỗ trợ Windows 7 Starter.

Hieu Tron (Theo liliputing.com)




Bình luận

  • TTCN (0)