Theo thống kê mới nhất từ Hitwise, hiện giờ Facebook chiếm 15% lưu lượng web của vương quốc Anh. Điều này có nghĩa là cứ trong 7 người đang dùng Internet ở Anh thì sẽ có một người đang kiểm tra trang mạng xã hội Facebook của họ.

Con số đáng kinh ngạc này đặt Facebook vào vị trí trang web được xem nhiều nhất, gấp hơn hai lần Google UK - trang web đứng thứ nhì với thị phần 5,8%.

Sự thống trị của Google

Thực ra, về số lượt khách, Facebook xếp thứ hai sau Google UK. Tuy nhiên, mỗi lượt khách xem rất nhiều trang trên Facebook, nên khi xếp theo số lượt xem, Facebook nghiễm nhiên chiếm vị trí đầu.

Với Google, dịch vụ của họ thống trị top 10 trong danh sách các trang web có lưu lượng truy cập lớn nhất của Anh. Với các trang web YouTube, Gmail, Google, Google UK và Google UK Image Search đã chiếm phân nửa bảng xếp hạng này với tổng cộng 11,8% thị phần.

Facebook  tăng trưởng rất nhanh chóng. Theo dữ liệu thống kê của Hitwise, chỉ trong vòng 1 năm, lưu lượng truy cập đã tăng 86,1%. Khi tính theo số lượt khách, tháng 9/2009 Facebook được 5,87% tổng số người sử dụng Internet ở Anh ghé thăm. Facebook hiện đang nắm giữ một nửa lượng khách trên tất cả các mạng xã hội.

Thời gian người sử dụng ở lại trên Facebook cũng tăng, với thời gian trung bình là 26 phút 14 giây mỗi lượt, tăng hơn 6 phút so với tháng 9 năm ngoái (19 phút 59 giây).

Minh Triết (Theo Hitwise)



Bình luận

  • TTCN (1)
vu  14

Ngày ra mắt Windows 7 với 1 năm miễn phí Kapersky và Panda 2010

Những ngày hôm nay, thông tin về ngày ra mắt Windows 7 và màn khuyến mãi kèm theo, xuất hiện liên tục trên những website IT nổi tiếng.
Đặc biệt trong số đó là màn khuyến mãi 1 năm bản quyền miễn phí Panda Internet Security 2010 và Kaspersky Internet Security 2010
Cách…chuẩn bị như sau :

Truy cập vào địa chỉ http://bit.ly/30N3ke vào ngày mai (22 tháng 10) để đăng kí nhận key kis, và tranghttp://bit.ly/3eYr24 , để đang kí nhận key Panda ,mình chỉ biết là bắt đầu từ ngày mai nên bước tiếp theo các bạn cứ đợi nhé, “tùy cơ hành sự” vậy !

Chú ý : Nó nói là ngày 22 tháng 10 (giờ Mỹ) thì sẽ là khoảng 12 giờ trưa ngày 22 tháng 10 (giờ Việt Nam), vì nó chậm hơn ta 12 tiếng mà.