Ảnh

Hôm nay, 22/10, sự kiện được giới công nghệ toàn thế giới trông đợi của năm, Windows 7 chính thức ra mắt. Hệ điều hành mới nhất của Microsoft đã tạo nên cơn sốt và trở thành sản phẩm được đặt mua nhiều nhất trước khi phát hành, một kỉ lục mới của Microsoft.

Ngay bây giờ, Microsoft đã bắt đầu phát hành Windows 7 trên toàn thế giới với một số sự kiện khởi động liên quan. Tại New Zealand, nơi đón ánh bình minh sớm nhất, Microsoft đã tổ chức các sự kiện ở Auckland và Wellington để thúc đẩy sự ra mắt của Windows 7 bằng cách tập hợp một đám đông và làm một biểu tượng Windows 7 rất lớn.

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Windows 7 có quá trình thử nghiệm beta lớn nhất trong lịch sử phát hành Windows, với hơn 8 triệu bản beta được tải xuống trong 3 tháng.

Vào tháng 5, Microsoft đã công bố bản Windows 7 RC và cho phép người dùng tải, sử dụng rộng rãi với thời gian dùng thử lên đến 6 tháng, những thông tin phản hồi của khách hành từ đợt thử nghiệm này là tiền đề cho sự tu sửa, chỉnh trang cho Windows 7. Vào tháng 8, phiên bản Windows 7 RTM được công bố và dành cho khách hàng của Technet và MSDN.

Hôm nay, 22/10 phiên bản chính thức ra mắt, đánh dấu giai đoạn cuối cùng của việc phát hành Windows 7 sau 3 năm phát triển và thử nghiệm, được nhiều người dùng trông đợi.

Từ hôm nay, Windows 7 sẽ có sẵn từ các nhà bán lẻ trên toàn thế giới, cũng như các cửa hàng trực tuyến.

Với sự kiện phát hành rầm rộ nhất trong lịch sử của mình, Microsoft vừa tung ra các quảng cáo mới nhất dành cho Windows 7 là các màn trình diễn ngắn trong 7 giây. Hãy khám phá những nét thú vị qua các video này.

Bạn có thể xem lại giao diện của các phiên bản Windows trước đây.

Hiếu Tròn (Theo neowin)




Bình luận

  • TTCN (3)
LÊ ĐỨC THẮNG  13

windows 7

trời ơi cuối cùng thì win 7 cũng đã phát hành rồi? em mới mua bản windows 7 professinal nè! đúng bản quyền nên chạy ro ro. nhanh hơn hẳn các bản chạy thử ngiệm các pác ơi? mong rằng bản win này sẻ thành công!

tri  1

ệc ệc

chán phèo win7 có gì hay ma sài mà ai cũng đua nhau sài không biết nữa đúng là VN thích đua đòi thích những cái mới lạ !!! win củ sài hết và đã thấy những cái hay cái xấu của nó chưa ? hay là chỉ nghe người ta nói rùi ùa theo !!!!

thientamtita  9

Windows Seven is the best Operating System