Từ ngày 19/10/2009, VDC/VNPT chính thức cung cấp dịch vụ MegaShare, đây là dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến, cho phép người sử dụng chia sẻ thông tin, dữ liệu, phim ảnh… mọi lúc mọi nơi. Khách hàng đăng kí dùng dịch vụ MegaShare sẽ được trải nghiệm “công nghệ đỉnh cao” của dịch vụ thời thượng với dung lượng upload không giới hạn & dung lượng lưu trữ lên đến hàng trăm GB.

Đặc biệt, VDC/VNPT sẽ dành tặng gói “MegaShare Free” hoàn toàn miễn phí cho tất cả người sử dụng internet với dung lượng upload tối đa là 5 GB/ lần và tặng miễn phí cho các thuê bao MegaVNN gói “MegaShare Gift” có dung lượng upload tối đa là 10 GB/ lần.

Ra mắt trong thời đại khoa học công nghệ phát triển cao và đã có 1 số dịch vụ tương tự ra đời trước, nhưng MegaShare hoàn toàn tự tin đem đến cho tất cả khách hàng những trải nghiệm khác biệt.

Những công nghệ tiên tiến nhất đã được VDC/VNPT áp dụng để MegaShare trở thành người bạn nhanh nhất, an toàn & cập nhật nhất của các khách hàng cần chia sẻ thông tin.

So với RapidShare, MegaUpload, MediaFire…- thì tốc độ truyền dữ liệu của MegaShare là nhanh hơn hẳn do hệ thống máy chủ và phương tiện kỹ thuật đặt tại Việt Nam, do đó khách hàng sẽ gửi/ nhận được thông tin trong thời gian vô cùng nhanh, gần như không có thời gian chờ đợi. Ngoài ra, dung lượng upload/file của các dịch vụ này chỉ khoảng 100 MB/file trong khi với MegaShare dung lượng file đính kèm tối thiểu đã là 5 GB/file. 

Cách sử dụng MegaShare rất đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng quản lý, lưu trữ, nhận/gửi thông tin đến bạn bè & đối tác. Với lợi thế là một dịch vụ được cung cấp hướng đến khách hàng Việt Nam thì chất lượng dịch vụ cũng như những giá trị gia tăng mà VDC/VNPT cung cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay MegaShare bao gồm 3 gói dịch vụ:

- MegaShare Free, tặng miễn phí cho tất cả người dùng internet. Đây là gói dịch vụ mà VDC/VNPT dành tặng tất cả các khách hàng dùng internet như một lời tri ân. Sử dụng dịch vụ này, khách hàng ngay lập tức sẽ upload được file có dung lượng tối đa là 5GB, dung lượng lưu trữ là 50GB  và hoàn toàn miễn phí.

- MegaShare Gift, tặng miễn phí cho các thuê bao MegaVNN. Các khách hàng đã & đang dùng dịch vụ ADSL MegaVNN của VDC/VNPT sẽ được hưởng ưu đãi rất lớn. VDC/VNPT sẽ tặng miễn phí gói tài khoản này tới tất cả các chủ thuê bao MegaVNN với dung lượng file upload tối đa là 10GB và dung lượng lưu trữ là 100GB mà không mất bất cứ thời gian chờ đợi nào. Gói tài khoản này bao gồm cả tính năng quét virus.

- MegaShare VIP - công nghệ vượt bậc cho khách hàng đăng kí dùng. Đây là “đỉnh cao công nghệ” dành cho các khách hàng tin tưởng dùng MegaShare. Khi đăng kí dùng tài khoản VIP, dung lượng file upload tối đa & thời gian lưu trữ sẽ là không giới hạn, dung lượng lưu trữ lên đến 300 GB. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ subdomain và tạo ổ cứng online trên máy. Gói dịch vụ này đang trong quá trình hoàn thiện một số tính năng hoàn toàn mới và dự kiến sẽ cung cấp vào trong tháng 11.

Chi tiết về MegaShare và các gói dịch vụ trên website megashare.vn.

Theo VietNamNet.




Bình luận

  • TTCN (3)
pdq  3

trang nay tốc độ dl good, nhưng ko bít được bao lâu. thỉnh thoảng có bị dis

Minh Đạt  823

hơi bất ngờ. Nhưng đọc kỹ lại là có thời gian file hết hạn.
Gói 1 thì thời gian lưu file 180 ngày.
Gói 2 là 1 năm.
Gói VIP mới là lưu vĩnh viễn

Hải Nam  30904

Không rõ ngày hết hạn là 180 ngày từ khi upload, hay từ lần download cuối cùng. VDC cạnh tranh với Mega 1280 của FPT đó mà.