Dịch vụ Video call của Vinaphone thường bị quá tải

Sáng nay (24/10), các thuê bao VinaPhone tại một số khu vực miền Bắc lại rơi vào tình cảnh không thể liên lạc được do mất sóng. Thời gian đứt liên lạc bắt đầu từ khoảng 10g đến 10g20. Trước đó, theo phản ánh của một số thuê bao, tình trạng sóng chập chờn, lúc có, lúc không cũng đã diễn ra từ sáng.

Theo giải thích của VinaPhone, sự cố này là bất khả kháng do một đường truyền dẫn cáp quang quan trọng của VinaPhone ở khu vực tổng đài Mỹ Đình (Từ Liêm - Hà Nội) bị một đơn vị thi công làm đường làm đứt vào sáng sớm ngày 24/10.

Mặc dù đến 5g30 sáng VinaPhone đã khôi phục tạm thời đường truyền dẫn, nhưng đến trưa cùng ngày VinaPhone cho hay vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan để thiết lập một đường truyền dẫn mới thay thế cho đường truyền dẫn bị đứt.

Trước đó, chiều 14/10, các thuê bao VinaPhone cũng không thể liên lạc được do sự cố của hệ thống truyền dẫn và VinaPhone phải miễn phí 15 phút gọi trong nước đầu tiên cho tất cả các thuê bao trên toàn quốc trong thời gian từ 0g ngày 16 đến hết ngày 18/10.

Theo Tuổi Trẻ Online.




Bình luận

  • TTCN (0)