Thông thường sau mỗi lần bạn phải cài đặt lại Windows do lỗi hoặc hư hỏng là bạn lại phải một lần mất thời gian tải về tất cả các bản cập nhật của Windows để cài đặt và sửa lỗi cho hệ thống. Công việc này yêu cầu máy tính của bạn phải có kết nối Internet. Giờ đây với tiện ích Offline Update bạn có thể dễ dàng tải các bản cập nhật của Windows và tạo bộ cài đặt offline cho hệ thống.

Sử dụng Offline Update là khá đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần khởi động chương trình và chọn HĐH, sau đó chọn ngôn ngữ sử dụng, chọn thư mục lưu bản cập nhật và bấm nút Start để chương trình tiến hành.

Offline Update hỗ trợ Windows 2000, XP, Vista và Server 2008. Tác giả đang phát triển tích cực để đưa vào hỗ trợ cho Windows 7.

Thông qua Offline Update bạn có thể tạo ra tập tin ISO và có thể ghi lên đĩa CD/DVD để lưu trữ và sử dụng, hoặc ghi ra USB. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng tiện ích này để tạo bộ cập nhật cho Microsoft Office 2000, XP, 2003 và 2007.

Tải Offline Update tại đây (kích thước 1 MB).

Trần Văn Huệ (theo Tech-buzz)



Bình luận

  • TTCN (4)
Hải Nam  30903

Hồi trước có AutoPatcher tạo sẵn gói update nên bị Microsoft đóng cửa Big Grin Giờ cái Offline Update này người dùng tự tải về từ máy chủ của Microsoft nên không sao Smile

minhlinh36  3

AutoPatcher vẫn hoạt động

@Hải Nam: AutoPatcher hình như hoạt động trở lại và tải từ máy chủ của Microsoft giống như Offline Update rồi thì phải
(http://bit.ly/ap8Oeb)

Hải Nam  30903

Ừ, đúng là sau khi bị Microsoft "nhắc nhở" năm 2007, AutoPatcher đã thay đổi cách hoạt động.

Quang Huy  7

Cái Offline Update dùng cho windows không bản quyền được không các bạn?