Bạn thường xuyên làm việc với menu History có trong Firefox và muốn có một giải pháp hữu hiệu nhất, giúp tăng hiệu quả công việc, giảm thiểu thời gian cũng như tạo sự đơn giản trong khi tương tác thì mở rộng History Submenus được giới thiệu sau đây sẽ thực sự cần thiết cho bạn.

History Submenus bổ sung những gì còn thiếu cho hệ thống menu History mặc định, mang đến cho chúng ta cái nhìn trực quan, tạo sự đơn giản, nhanh chóng trong việc truy cập tương tác với History.
 
Dễ hiểu khi những thành phần, thông tin được tự động lưu tại menu History mặc định trong suốt quá trình duyệt web mà chúng ta thấy tương tự hình ảnh trên sẽ là không đủ để đáp ứng nhu cầu. Và thực sự tuyệt vời nếu như loạt các địa chỉ trang web đã ghé thăm được tổ chức gọn gàng bên trong các danh mục như: ngày tháng, khoảng thời gian ngay tại menu History để như nói mở đầu, tạo sự dễ dàng nhanh chóng trong tương tác, mà không phải mất thời gian truy cập tới "Library Window".
Ảnh
 
Mỗi một lần tích hợp History Submenus và Firefox được khởi chạy lại, bạn sẽ làm việc với bảng các tùy chọn thiết đặt của History Submenus. Tại đây, các bạn có thể tăng giảm số các thành phần hiển thị cho mỗi danh mục theo mong muốn cá nhân. Đối với tùy chọn Label, có hai loại phân chia theo "Date Format" và "Number Of Days Ago Format".
Ảnh
 
Các bạn có thể thấy kết quả tương tự qua các hình ảnh dưới đây:
Ảnh
Ảnh
Ảnh
 
Tiến hành cài đặt History Submenus 2.01 tại: https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/682, tương thích Firefox 3.5 - 3.5.*.
 
Mạnh Tùng (Theo HowToGeek


Bình luận

  • TTCN (0)