Ổ cứng là một mô hình của Audi R8.

Hãng Flashrods chuẩn bị cho ra đời sản phẩm ổ cứng di động USB và HDD mô phỏng theo hình dáng một chiếc Audi R8. Những chiếc “ổ cứng ô tô thời trang” kiểu này hiện vẫn còn là hàng hiếm trên thị trường.

Tại thời điểm hiện tại mới chỉ có model của Nissan GT-R, Dodge Challenger và 51’ Merc là các phiên bản ổ cứng mang hình dáng của những chiếc xe hơi. Toàn bộ các sản phẩm này đều được sản xuất bởi hãng sản xuất ổ cứng danh tiếng Seagate với dung lượng từ 250 Gb tới 640Gb.

Ảnh
Chiếc “Ôtô” có đuôi.

Những ai yêu thích sự kết hợp tuyệt vời giữa ổ cứng và ôtô có thể chào đón thành viên mới từ ngày 1/11tới đây khi phiên bản Audi R8 sẽ chính thức ra mắt tại một số nước châu Âu. Được biết, tỉ lệ của ổ cứng này so với chiếc ôtô của hãng Audi là 1:18.

Người mua sẽ được lựa chọn các màu sắc khác nhau của phiên bản R8 chính thức: màu bạc, màu đen hoặc màu đỏ. Và cũng như các loại ổ cứng khác, khách hàng sẽ có quyền lựa chọn dung lượng tương thích với nhu cầu cá nhân.

Giá bán của ổ cứng  Audi R8  hiện vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên, theo nhận định ban đầu giá của Audi R8 cũng sẽ không vượt quá giá của các sản phẩm trước đó (phiên bản 250Gb Dodge Challenger và Nissan GT-R được đưa ra là 209 USD)

Theo Dantri (Turbo)



Bình luận

  • TTCN (0)