Apple là hãng luôn luôn kín tiếng về các sản phẩm sắp ra mắt của mình. Vì vậy, các fan của Apple đã thi nhau nghĩ ra những nguyên mẫu, ý tưởng về sản phẩm của Apple với thiết kế rất “Apple” thuộc đủ chủng loại. Dưới đây là 5 mẫu sản phẩm ấn tượng, có thể chúng chẳng bao giờ xuất hiện, nhưng chúng ta có thể học hỏi được nhiều ý tưởng mới lạ.

1. Máy chiếu mini

Thời gian gần đây, những sản phẩm máy chiếu mini (hay còn gọi là pico projector) đã có mặt nhiều trên thị trường, thậm chí nó còn được tích hợp vào cả máy ảnhđiện thoại di động. Các "tín đồ"của Apple cũng muốn nghĩ ra cho mình một ý tưởng về chiếc máy chiếu mini cho Apple trong tương lai.

2. iPod Chimera

Đây cũng là một ý tưởng hết sức độc đáo, nó được trau truốt kỹ càng với một thiết kế hết sực gợi cảm, màn hình lớn, thiết kế mỏng độc đáo và đẹp. Có lẽ Apple sẽ cần đến bản mẫu này khi thiết kế iPod mới.

3. iRing - Nhẫn phong cách

Giống như mọi sản phẩm với cách đặt tên độc đáo của mình bằng cách thêm tiền tố "i" vào trước tên sản phẩm, chiếc nhẫn mang phong cách Apple này cũng vậy, nó mang tên iRing, có hai màu chủ đạo là trắng và đen nổi bật với logo Apple phát sáng ở giữa. Có thể nói nếu chiếc nhẫn này được sản xuất thì mọi người mê công nghệ đều muốn có nó.

4. Đồng hồ Apple

iWatch là ý tưởng độc đáp tiếp theo, nó được lấy ý tưởng từ sản phẩm máy nghe nhạc iPod nhiều màu sắc của Apple. Ngoài nhiệm vụ chính là xem giờ, iWatch còn có thể xem ảnh, nghe nhạc và kết nối Bluetooth tới các thiết bị của Apple.

5. Apple Camera

Có thể trong tương lai Apple sẽ chen chân vào lĩnh vực sản xuất camera, ngay từ bây giờ, những người giàu ý tưởng đã giúp Apple trong công đoạn thiết kế hình mẫu. Với chiếc camera này, nó có thiết kế gần giống chiếc điện thoại đình đám của Apple đó là iPhone với mặt sau làm từ nhôm và màn hình cảm ứng rộng.

Kiều Dung (theo PC World)



Bình luận

  • TTCN (0)