Vừa qua, sau hàng loạt thông tin rò rỉ, thì hôm nay Motorola và Verizon đã chính thức công bố chiếc điện thoại thông minh Droid của họ. Đây là thiết bị đầu tiên được cung cấp cùng với hệ điều hành Android 2.0.

Chú dế mới trình làng này hỗ trợ băng tần GSM 800/1900 và CDMA EVDO. Máy có kích thước 60 x 115,80 x 17,7 (mm) và nặng 169 gam. Máy được hỗ trợ bàn phím QWERTY cùng với một màn hình cảm ứng 3,7 inch với độ phân giải 480x854.

Bên cạnh đó chú dế này còn đi kèm một camera 5 megapixel với khả tự động điều chỉnh tiêu cự, đèn LED flash kép. Sản phẩm có khả năng định vị toàn cầu GPS cùng một cảm biến gia tốc 3 trục.

“Chúng tôi tự hào được cộng tác với Verizon Wireless và Google trên chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có hỗ trợ Android 2.0 này.” Sanjay Jha, đồng giám đốc Motorola và giám đốc các thiết bị di động của Motorola cho biết. Droid của Motorola mang đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn, một tốc độ duyệt Web đáng chú ý, màn hình khá lớn, sự chuyên nghiệp trong thiết kế và chất lượng thoại.

Droid hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11 b/g, Bluetooth 2.1 và kết nối USB. Máy có bộ nhớ mở rộng 16 GB sử dụng thẻ microSD. Sản phẩm sẽ có giá 199,99 USD hợp đồng hai năm.

Đỗ Văn Thái (Theo TCMagazine)



Bình luận

  • TTCN (0)