Lenovo vừa ra mắt một loạt các mẫu máy tính xách tay IdeaPad mới - U150, U550 và Y550p - cùng với các máy để bàn IdeaCentre mới - B500, K300 và H230 - được thiết kế đáp ứng những chuẩn mực về hiệu năng hoạt động, kiểu dáng thời trang và độ khả dụng cao, hướng tới đối tượng khách hàng cá nhân bận rộn ngày nay.

Các mẫu máy Idea mới này là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang và những đặc tính sáng tạo, với sức mạnh trung tâm của lõi vi xử lý Intel Core điện năng siêu thấp, và tăng cường hiệu năng hoạt động với chíp Intel Core i7. Những sản phẩm mới này sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 của Microsoft, và đều có nhãn chứng nhận Lenovo Enhanced Experience đối với Windows 7 - một kết quả của sự hợp tác phát triển giữa Lenovo và Microsoft nhằm mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với Windows 7 như khởi động/tắt hệ thống nhanh hơn, tính năng đa phương tiện phong phú hơn, cùng với nhiều công cụ bảo trì hệ thống dễ sử dụng.

Trong khi đó, đại diện tập đoàn Intel, ông Gregory Bryant, phó chủ tịch, phụ trách Mảng kinh doanh và tiếp thị, phát biểu: "Lenovo và Intel cùng chung một tầm nhìn là phát triển những sản phẩm nhanh hơn, nhẹ hơn, mỏng hơn và có thời lượng pin lâu hơn, và làm sao cung cấp tới người dùng cá nhân theo cách nhanh

Các mẫu máy xách tay IdeaPad và để bàn IdeaCentre mới nhất của Lenovo hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của người dùng cá nhân về tính di động, hiệu năng hoạt động mạnh mẽ hơn để thực thi đa tác vụ hiệu quả hơn, tính linh hoạt cao nhằm hỗ trợ những nhu cầu điện toán cá nhân và chuyên dụng, bảo mật dữ liệu, thiết kế thời trang và có những tính năng đa phương tiện tiên tiến nhất.

• IdeaPad Y550P - Sức mạnh vượt trội cho giải trí đa phương tiện

Y550P là sản phẩm lý tưởng cho người dùng ưa thực hiện đa tác vụ ngày nay, và là chiếc máy xách tay mạnh mẽ nhất trong danh mục sản phẩm dành cho người dùng cá nhân của Lenovo. Y550P là mẫu máy đầu tiên của Lenovo sử dụng lõi Intel Core i7 mới với công nghệ Intel Turbo Boost Technology1 giúp tự động tăng tốc độ xử lý của lõi khi máy cần có hiệu năng bổ sung. Mẫu máy hiệu năng cao này còn được trang bị cạc màn hình rời NVIDIA mạnh mẽ, màn hình rộng HD 15.6 inch, hệ thống âm thanh nổi Dolby Home Theater, và những công cụ Lenovo độc đáo như SlideNav - một thanh cảm ứng chạm ngay phía trên bàn phím giúp mang lại khả năng dễ dàng và nhanh hơn khi truy cập các chương trình, tài liệu và shortcuts, hay thậm chí nhanh chóng thay đổi hình nền của máy.

• IdeaPad U150 - Mỏng và khả năng di động thời trang

U150 chỉ dày 13.5mm và có trọng lượng chỉ 1.35kg, với lớp vỏ màu đỏ hoặc đen, cùng với một loạt những tính năng tiên tiến, đã đạt được sự hài hòa hiệu quả cao nhất giữa tính di động và đa tính năng của một chiếc máy xách tay.  Mẫu máy U150 siêu di động được trang bị chíp Intel Core 2 Duo tiết kiệm điện năng, bộ nhớ DDR3 có thể lên tới 8GB, màn hình rộng HD 11.6 inch (độ phân giải cao) và pin có thời lượng lâu. Công cụ Active Protection System (Hệ thống Bảo vệ chủ động) có trong máy U150 giúp bảo vệ ổ cứng nếu máy bị rơi hoặc tác động lực. Máy có tích hợp oneKey Rescue System (Công cụ khôi phục chỉ với một nút bấm) phiên bản 7.0 mới giúp thực thi việc sao lưu dữ liệu nhanh gấp đôi so với trước, đồng thời có cả phần mềm diệt virus mạnh mẽ hơn giúp quét diệt ngay trước khi nạp hệ điều hành vào máy.

• IdeaPad U550 - Máy xách tay siêu di động với tính linh hoạt cao cho người dùng văn phòng và gia đình

Chỉ dày khoảng 24mm, màn hình rộng HD 5.6 inch và trang bị lõi vi xử lý Intel Core 2 Duo, mẫu xách tay IdeaPad U550 mới có một loạt các tính năng hữu hiệu giúp người dùng dễ dàng chuyển đồi mục đích sử dụng giữa công việc và giải trí tại gia.  Chẳng hạn như, cạc đồ họa có thể chuyển đồi cho phép người dùng bật/tắt cạc màn hình rời của họ chỉ với một nút bấm nhằm quản lý thời lượng pin của máy tốt hơn. Hệ thống âm thanh nổi Dolby Sound Room thông qua loa tích hợp khá lớn trên máy mang tới những trải nghiệm thú vị cho cuộc sống, chơi game và xem phim với nhiều cảm xúc thú vị hơn. Ambient Light Sensor (Bộ cảm biến ánh sáng) sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo điều kiện môi trường ánh sáng xung quanh, giảm mỏi mắt. Ổ DVD tích hợp giúp tăng cường khả năng linh hoạt để truy nhập và chia sẻ nội dung. Đầu đọc vân tay tích hợp cùng với phần mềm nhận dạng khuôn mặt VeriFace trong máy U550 giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện đăng nhập vào máy tính của mình.

• IdeaCentre B500 - Hiệu năng cao tất cả trong một, đắm mình với những trải nghiệm giải trí đa phương tiện

Được trang bị lõi tứ kép Intel Core2 Quad, cạc màn hình rời mạnh mẽ, bộ nhớ DDR3 lên tới 8GB, ổ cứng 1TB, máy để bàn tất cả trong một IdeaCentre B500 mà chiếc máy tính đặc biệt dành cho người dùng ưa thích đa phương tiện và các game thủ. Màn hình rộng HD 23 inch cùng với tích hợp sẵn loa mang thương hiệu JBL chất lượng cao giúp mang tới trải nghiệm xem phim chất lượng tuyệt cao. Bên cạnh đó, bộ điều khiển từ xa 4-trong-1 có thể hoạt động như một thiết bị điều khiển game theo chuyển động, thiết bị VoIP cầm tay, chuột trong không trung (air mouse) và điều khiển đa phương tiện từ xa, nhờ đó B500 hỗ trợ cho mọi trải nghiệm giải trí đa phương tiện một cách linh hoạt. Những tính năng độc đáo của Lenovo trên B500 khác như CamSuite, một công cụ giúp người dùng luôn nằm chính giữa khuôn hình của webcam và giúp hỗ trợ hiệu ứng đặc biệt khi thực hiện các đoạn video trực tiếp.

• IdeaCentre K300 - Tối ưu hóa sức mạnh và khả năng kiểm soát

IdeaCentre K300 được trang bị lõi tứ kép vi xử lý Intel Core 2 Quad, là mẫu máy bàn hiệu năng mạnh mẽ với những công nghệ vượt trội như ổ cứng RAID hiệu năng cao nhằm mang lại khả năng lưu trữ tốt hơn và thuận tiện hơn. Nó cũng bao gồm Lenovo Power Control Switch, một công cụ giúp người dùng đơn giản, thuận tiện khi điều chỉnh mức độ nguồn điện theo ý họ muốn - từ chế độ hiệu năng cao nhất tới các chế độ tiết kiệm năng lượng hơn.

• Lenovo H230 - Đa tính năng với giá cả hợp lý

Với giá khởi điểm là 299 USD và lựa chọn nhiều cấu hình về bộ nhớ DDR3 cũng như ổ cứng, H230 được thiết kế nhằm mang tới cho người dùng cá nhân sự cân bằng hợp lý giữa hiệu năng của máy với số tiền bỏ ra. Máy cũng được tích hợp các công cụ như Lenovo Rescue System giúp người dùng không phải lo lăng khi thực hiện khôi phục dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng, và công nghệ chống virus tiên tiến.

• Lenovo U350 và S10-2 - Thiết kế vỏ máy mới bắt mắt, thời trang với tính năng ấn tượng

Máy xách tay siêu di động IdeaPad U350 và netbook S10-2 có thêm nhiều lựa chọn về lớp vỏ thiết kế và màu sắc mới. Vỏ máy U350 có thể là chất liệu bắt mắt, kiểu cách như màu nâu nhạt, trắng sáng và kiểu dệt đỏ tươi. Sử dụng những công nghệ sơn/vẽ vỏ máy mới nhất, dòng netbook phổ biến S10-2 có nhiều thiết kế màu sắc mới hơn như chất liệu dân gian, máu tím, đỏ, xanh, chim phượng hoàng, vườn hoa, thuyền buồm và nghệ thuật xếp giấy Nhật bản.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (0)