Nhiều cải tiến trong Mediafire 3.0

 Nhân dịp ra mắt phiên bản mới 3.0, Mediafire.com, một trong những dịch vụ lưu trữ và chia sẻ file hào phóng nhất hiện nay, đã tăng dung lượng file upload cho tài khoản miễn phí từ 100MB lên 200MB, và khuyến mãi một số tiện ích khác dành riêng cho tài khoản Pro (trả phí).

Bên cạnh giao diện được tút lại trông hiện đại hơn, Mediafire.com đã thực hiện một vài cải tiến đáng chú ý cho tài khoản miễn phí như: hỗ trợ upload file với dung lượng đến 200MB; thêm nút lệnh Upload To This Folder giúp bạn upload thêm file lên thư mục đang mở rất nhanh chóng mà không cần trở lại trang nhà để upload như trước nữa; cho phép người khác cập nhật nội dung thư mục mà bạn chia sẻ qua RSS Feeds bằng cách bấm nút    nằm bên phải tên thư mục; tải ảnh tiện lợi hơn.

Nếu sử dụng tài khoản Pro (xem thông tin tại đây), không kể việc có thể upload file với dung lượng từ 2GB trở lên, bạn còn được khai thác thêm một số tiện ích đáng giá khác như:

Bulk Download (nén và tải toàn bộ file trong một thư mục bất kỳ về máy dưới dạng file ZIP, thông qua nút Download This Folder hoặc Bulk-Downloaded Seleted), Dropbox Uploader (nhúng thư mục chứa file chia sẻ lên website ưa thích bằng cách bấm nút  bên phải tên thư mục), chuyển tài khoản sang chế độ an toàn (nhấp vào liên kết Off bên phải mục Secure phía trên để chuyển sang On; khi ấy người khác chỉ tải được những file mà bạn chia sẻ link), leech file trực tiếp từ host khác về Mediafire.com (nút Upload from the Web…)

(Theo TuoiTreOnline)



Bình luận

  • TTCN (6)
Lancelot  5

Hình như có chút nhầm lẫn

"Nếu sử dụng tài khoản Pro (xem thông tin tại đây), không kể việc có thể upload file với dung lượng "từ 2GB trở lên"."

Chỗ này nhẽ ra là "hỗ trợ upload đến 2GB mỗi file" thì đúng hơn.

Và thêm nữa là MF đã nâng cấp 200MB cho tài khoản free gần một tháng nay rồi, chỉ là giờ này mới thông báo chính thức thôi.

Vinh  1

ok, bai viet kha hay va bo ich

Computer Video Tutorials  21

200 MB

Đúng là tài khoản free đã được upload lên tới 200 MB từ lâu rồi (không rõ khi nào), chứ không phải là khi upgrade mới có.

Vu Long  7

Nhưng nâng cấp này xảy ra 1 vấn đề là: Nếu bạn nào đã dùng Addon SkipScreen của Firefox trước khi mediafire nâng cấp sẽ rất thích, bởi vì addon này giúp bạn get link trực tiếp của mediafire và dán vào IDM để download mà ko cần phải bấm vào nút "Click here to download" . Bản nâng cấp này khiến Addon đó không sử dụng được nữa. Mediafire tự động chuyển sang địa chỉ autodisable. Hi vọng SkipScreen cũng sẽ nâng cấp để tương thích với phiên bản mới này của mediafire

Lancelot  5

Thật ra thì SkipScreen đã bị Mediafire yêu cầu Mozilla gỡ bỏ lâu rồi, khoảng 1 tháng nay, Firefox bật SkipScreen mà vào MF thì bị lỗi.

Bản MF v3 này đáng giá nhất là Uploader vô cùng tiện + chiếm ít tài nguyên hệ thống hơn.

http://tangapro.blogspot.com

200 for free mediafire

tính từ sau lúc update mới up dc file 200mb ( tài khoản free )