Ông Christophe Desriac, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam: "Windows 7 chính là gói kích cầu thể thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam".

Sáng 4/11, Microsoft Việt Nam chính thức ra mắt hệ điều hành Windows mới nhất - Microsoft Windows 7 tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó là hệ điều hành Server - Windows Server 2008 và Exchange 2010.

Windows 7 được xem là hệ điều hành máy tính đầu tiên của Microsoft không đòi hỏi phải chạy trên những thiết bị tân tiến như những phiên bản trước, cho phép người sử dụng có được nhiều lợi ích nhất từ máy tính và cho phép trải nghiệm những gì họ mong muốn với độ tin cậy hơn, xử lý tác nghiệp nhanh hơn và dễ dàng hơn. Người sử dụng sẽ không còn phải gặp những vấn đề về sự cố và tính tương thích của phần cứng như khi sử dụng những phiên bản trước đây của Microsoft.  

Ông Christophe Desriac, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết: “Windows 7 chính là gói kích cầu mà ngành công nghệ thông tin cần để thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam. Sự ra mắt của Windows 7, hệ điều hành Server - Windows Server 2008 và Exchange 2010 ngày hôm nay thực sự mang lại cho chúng tôi niềm tin vào tầm nhìn tương lai của máy tính. Windows 7 hệ điều hành máy tính cá nhân được mong đợi nhất đã đến Việt Nam”.

Ảnh
Khách tham dự trải nghiệm hệ điều hành mới nhất của Microsoft.

Có ba phiên bản của Windows 7 mà khách hàng có thể lựa chọn: Windows 7 Home premium, Windows 7 Professional và Windows 7 Ultimate.  

Ảnh
Windows 7 được ví như chuyến bay “Hiệu quả mới” - The new efficiency.

Windows 7 Ultimate là phiên bản mạnh nhất và linh hoạt nhất của Windows 7. Nó là sự kết hợp giữa đặc tính dễ sử dụng và những tính năng giải trí của Home Premium với các tính năng hỗ trợ công việc của Professional, trong đó khả năng chạy nhiều chương trình hiệu suất Windows XP trong dạng thức của Windows XP.

Cùng với sự ra mắt của Windows 7 còn có Windows Server 2008 và Exchange Server 2010.

Windows Server 2008 R2 là hệ điều hành Windows Server mới nhất, được thiết kế nhằm hỗ trợ các tổ chức giảm chi phí vận hành và tính năng hiệu quả, tiết kiệm tiền bạc, nhiều công cụ ảo hóa mới…

Exchange Server 2010 có tính năng dễ quản trị hơn, khả năng bảo mật và tuân thủ quy định an toàn thông tin doanh nghiệp tốt hơn, truy cập thông tin ở bất cứ nơi đâu.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)