McAfee, một trong những hãng bảo mật lâu đời và tên tuổi nhất thế giới đang cùng với VMware thực hiện chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn cho người dùng: miễn phí giấy phép 12 tháng sử dụng McAfee VirusScan Plus 2010 (loại dành cho 3 máy tính), giá trị 59 USD.

Giới thiệu về Mcafee VirusScan Plus 2010

McAfee VirusScan Plus cung cấp sự bảo mật máy tính chủ động để ngăn chặn các cuộc tấn công nguy hiểm, vì vậy bạn có thể bảo vệ những thứ có giá trị của mình cũng như lướt web tìm kiếm, và tải các tập tin trực tuyến với sự tự tin.

McAfee SiteAdvisor giúp bạn tránh các trang web không an toàn. Dịch vụ này cũng cung cấp bảo mật chống lại các cuộc tấn công đa hướng bằng cách kết hợp chống vi rút, công nghệ chống phần mềm gián điệp và tường lửa. Dịch vụ bảo mật McAfee liên tục cung cấp các phần mềm mới nhất để bảo vệ của bạn an toàn tuyệt đối.

Đăng kí sử dụng McAfee VirusScan Plus 2010 miễn phí 12 tháng

  1. Đến trang web khuyến mãi tại đây, click chọn nút "Download Trial".
    Ảnh
  2. Bây giờ tạo một tài khoản bằng cách nhập vào các ô yêu cầu trong biểu mẫu, nếu bạn đã có tài khoản McAfee chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của bạn và bấm vào liên kết phía trên.
  3. Sau khi tạo tài khoản, bạn sẽ được chuyển đến trang xác nhận thanh toán.
  4. Bấm vào nút Download, đồng ý với các điều khoản dành cho người dùng cuối ở trang tiếp theo.
    Ảnh
  5. Bây giờ bấm vào nút Download ở trang web hiện ra và nhận được 360 ngày sử dụng miễn phí McAfee VirusScan Plus 2010.
    Ảnh
Hiếu Tròn (Theo techno360)



Bình luận

  • TTCN (4)
tuan anh  1

sao tui làm theo hướng dẫn thì nhận đc "Hồ sơ của chúng tôi cho rằng giao dịch của bạn đã được hoàn tất thành công". Như thế này là đc rồi ạ.khi nào thì mới hết hạn bản quyền vậy.

Phạm Doãn Lê Bình  26

Cảm ơn bạn, mình làm được rồi. Không chỉ là virus scan plus mà trong quá trình cài đặt mình còn thấy lựa chọn Internet security nữa :-). Không hiểu sao trước khi cài mình đang dùng Internet download manager portable không có chức năng tự bắt link, vậy mà khi mình dùng McAfee để fix computer thì IDM lại tự bằt link được. Hay quá. Cảm ơn bạn nhiều.
Đang dùng chung với AVG 9.0 free

tranhao1605  4

vừa cho internet security key 6 tháng mà giờ cho antivirus 12 tháng. hơi đâu mà theo các chương trình của nó chứ.

nguyen trung quang  1

tai mcafee

toi download ve ma ko dc. xin ban hay cho toi biet cam on ban nhieu