Dòng Portégé T110/T130 mới ra mắt thị trường nội địa có độ dày chưa tới 1 inch (2,54 cm) và sử dụng bộ vi xử lý Intel siêu tiết kiệm điện năng.

Hai model T110 và T130 cân nặng chỉ 1,58 kg, cài hệ điều hành Windows 7, bộ nhớ DDR3 và nhiều cổng giao tiếp mở rộng gồm cả HDMI, kết nối LAN và Bluetooth.

Dòng Portégé được tích hợp hệ thống bảo vệ ổ cứng với cảm biến gia tốc nhằm bảo vệ dữ liệu khi có va chạm xảy ra. Cổng USB ứng dụng công nghệ Sleep and Charge, cho phép người dùng sạc nhiều loại thiết bị điện tử.

Ảnh
Dòng laptop siêu mỏng Portégé mới có thể hoạt động liên tục trong 11 giờ.

Model Portégé T130 được trang bị màn hình gương 13,3 inch, còn màn hình của phiên bản T110 là 11,6 inch. Cả hai model đều dùng công nghệ hiển thị siêu sáng CSV (Clear Super View) và tỷ lệ màn hình rộng 16:9. T130 có 3 màu cho khách hàng lựa chọn là đen, đỏ và trắng ngọc trai. Model T110 có hai màu đen và đỏ.

Dòng Portégé siêu mỏng được thiết kế bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện năng. Tính năng Power Eco của Toshiba được tích hợp sẽ giúp người dùng theo dõi cũng như giảm lượng điện tiêu thụ của máy.

Giá bán lẻ tại Việt Nam chưa được công bố.

(Theo vnexpress)



Bình luận

  • TTCN (0)