iPhone 3GS là chiếc điện thoại mới nhất từ Apple, nó được ra mắt vào hè vừa rồi. Mặc dù bề ngoài không có gì khác so với model 3G trước đó nhưng bên trong nó đã được Apple nâng cấp nhiều, từ bộ nhớ 32 GB, thêm la bàn, camera 3 Mpx... quan trọng hơn cả đối với game thủ đó là khả năng xử lý đồ họa của 3GS, nó được hỗ trợ Open GL SE, giúp chơi game 3D.

Dưới đây là một số screenshot so sánh khả năng xử lý đồ họa của 3GS so với 3G.

1. Twilight Golf

Điểm khác biệt lớn nhất khi so sánh game này trên 3G (hình trên) và 3GS (hình dưới) đó là hiệu ứng đổ bóng, với model 3GS thì hình ảnh bóng đổ mượt mà và sắc nét hơn so với 3G.

2. Air Master 3D

Với game này thì 3GS đã cho thấy khả năng xử lý tuyệt vời của nó nhờ sự giúp sức của Open GL|SE. Nhờ đó hình ảnh hiện thị đẹp hơn rất nhiều, hình núi đổ bóng xuống nước cũng rất thật, cái mà trên 3G không thực hiện được.

3. Blue Skies

Không cần bàn luận nhiều cũng thấy sự khác biệt rõ ràng, mặt biển phản chiếu ánh sáng, những gợn sóng hiện lên rõ ràng. Đây là một trong số những game đầu tiên cho iPhone hỗ trợ 3D, nó có một phiên bản cho iPhone đời cũ (2G và 3G) và một phiên bản giành riêng cho 3GS.

4. Dark Raider

5. Asphault 5

Đây là phiên bản mới nhất của dòng game đua xe Asphault mà Gameloft phát hành. Nhìn hình ảnh trên 3GS tươi hơn và rực rỡ hơn so với khi chơi trên 3G hay 2G.

6.  Worms

7. Iron Fist Boxing

Bên trái là hình ảnh từ iPhone 3G và bên phải là 3GS. Nếu nhìn kỹ trên người võ sĩ này (bản 3GS) sẽ "bóng" hơn ở bản 3G. 

8. Eliminate Pro

9. Wild West Pinball

10. Ravensword

11. Adrenaline Golf Online

Ngọc Dũng (theo CNET)



Bình luận

  • TTCN (0)